Phá vỡ sự im lặng, vua phá lưới Serie A lên tiếng chốt tương lai

16:35 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnCiro Immobile lần đầu lên tiếng trước tin đồn sắp chia tay Lazio để làm chuyến phiêu lưu sang xứ sở sương mù.

Ở Serie A mùa trước, Ciro Immobile đã cùng Mauro Icardi "chia sẻ" ngôi vị vua phá lưới với thành tích 29 bàn thắng. Phong độ ấn tượng giúp tiền đạo người Italia lọt vào tầm ngắm của ông lớn ở Premier League như Tottenham Hotspur, Chelsea...

Trong khi đó, Sky Sport Italia hồi đầu tháng này đưa tin Immobile đã gặp gỡ BLĐ AC Milan để thỏa thuận việc chuyển nhượng. Trước tin đồn sắp chia tay Lazio, tiền đạo người Italia đã lần đầu lên tiếng làm rõ tương lai.

Phá vỡ sự im lặng, vua phá lưới Serie A lên tiếng chốt tương lai - Bóng Đá

 Immobile chốt tương lai ở Lazio.

"Khi một tiền đạo chơi thăng hoa thì việc được các đội bóng khác theo đuổi là chuyện bình thường. Song, tôi luôn bình tĩnh trước những lời mời mọc ấy.

Tôi hạnh phúc và tự hào với những gì thể hiện ở mùa giải trước. Ngài chủ tịch Claudio Lotito, giám đốc thể thao Igli Tare và tôi biết chính xác những gì đang diễn ra. Họ đã gọi cho tôi về một bản hợp đồng mới, chúng tôi tin tưởng lẫn nhau và tôi hạnh phúc vì điều này. Tare đang rất bận rộn, song một khi ông ấy thu xếp xong công việc, chúng tôi sẽ chính thức tiến hành việc gia hạn hợp đồng," Immobile chia sẻ.

Được biết, hợp đồng giữa Immobile với Lazio còn thời hạn đến năm 2022.

Cũng trong buổi họp báo, tiền đạo của Lazio tỏ ra e dè về khả năng đoạt ngôi vua phá lưới Serie A mùa tới, khi giải đấu đã có sự hiện diện của siêu sao Cristiano Ronaldo.

"Khi Ronaldo đến, tôi thầm nghĩ mình may mắn vì từng giành danh hiệu vua phá lưới. Sẽ rất khó khăn khi đối đầu với cậu ấy, cả trên sân lẫn cuộc đua chân sút hàng đầu Serie A," chân sút 25 tuổi cho hay.

Bảo Bảo | 16:03 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục