Phá vỡ im lặng, Lacazette nói về tấm thẻ đỏ tai hại

06:46 Thứ sáu 15/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAlexandre Lacazette đã xin lỗi người hâm mộ Arsenal trên Twitter sau khi anh bị nhận thẻ đỏ trực tiếp ở Europa League.

Ngôi sao sinh năm 1991 đã có một trận đấu tồi tệ ở Belarus khi Arsenal đã thua đau 0-1 trước BATE Borisov. Sự thất vọng mang tên Alexandre Lâczette đã kết thúc bằng việc anh phải đi tắm sớm ở phút 85 sau tình huống thúc cùi chỏ đối với Alexanderar Filipovic.

Phá vỡ im lặng, Lacazette nói về tấm thẻ đỏ tai hại - Bóng Đá

 Lacazette khiến Arsenal thất vọng vì tấm thẻ đỏ cuối trận.

Một tấm thẻ đỏ trực tiếp sẽ khiến ngôi sao người Pháp vắng mặt ở trận lượt về vì án treo giò, khó khăn dĩ nhiên chồng chất khó khăn bởi Arsenal buộc phải đánh bại BATE với cách biệt hai bàn nếu muốn nuôi giấc mộng vô địch Europa League, qua đó giành vé dự Champions League mùa sau.

Trên Twitter, Lacazette viết: "Để đội bóng thất vọng như thế là cảm giác tồi tệ nhất. Tôi nên giữ bình tĩnh nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Xin lỗi. Vẫn còn 90 phút để chơi bóng và tôi tin rằng các đồng đội của tôi sẽ lọt vào vòng tiếp theo".

Trong khi đó, huấn luyện viên Unai Emery nói: "Tôi không thấy hành động đó nhưng chúng tôi đã nói và sự thất vọng của anh ấy cần được kiểm soát. Thẻ đỏ quả là 1 tin xấu. Tuần tới chúng tôi sẽ không có anh ấy nhưng bây giờ chúng tôi sẽ suy nghĩ về những người thay thế khác".

Vũ Quang Toản | 05:50 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục