Phá vỡ im lặng, Ibra lên tiếng về chuyện tái ngộ Man Utd

20:14 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Thụy Điển đã có những chia sẻ sau nhiều tin đồn có thể trở lại sân Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, Manchester United không còn nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm. Romelu Lukaku đang gây thất vọng khi mới chỉ có được 4 bàn thắng kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Marcus Rashford chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của HLV Jose Mourinho.

Theo báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gây bất ngờ với cái tên Zlatan Ibrahimovic. Trong phiên chợ Hè vừa qua, cựu cầu thủ PSG đã rời Manchester United để chuyển sang LA Galaxy thi đấu. Mới đây, tiền đạo 37 tuổi đã đích thân lên tiếng về câu chuyện này.

ibra phá vỡ im lặng về vụ trở lại Man Utd - Bóng Đá

 Trong cơn "túng quẫn", M.U đã có ý định tái ngộ Zlatan Ibrahimovic.

"Tôi nghĩ mình đang ở trạng thái muốn cân bằn giữa việc thi đấu tiếp hay nghỉ ngơi. Bởi lẽ tôi vừa trở lại sau chấn thương và gặp vấn đề về tuổi tác. Tôi không nghĩ nhiều về điều đó bởi tôi đang muốn tập trung thi đấu, hơn thế nữa tôi cũng không biết nói gì", cầu thủ sinh năm 1981 chia sẻ.

Gia nhập Manchester United ở mùa Hè 2016, Zlatan Ibrahimovic ngay lập tức chứng tỏ tài năng của mình tại sân Old Trafford. Chỉ sau 53 trận thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ, cầu thủ người Thụy Điển đã có riêng cho mình 29 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Chuyển sang MLS, tiền đạo 37 tuổi vẫn duy trì phong độ ghi bàn đáng nể tại LA Galaxy. Zlatan Ibrahiomvic đã ghi được 21 bàn thắng chỉ sau 25 trận cho đội bóng của HLV Dominic Kinnear.

Kha Võ | 19:30 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục