Phá vỡ im lặng, Aubameyang lên tiếng về vụ bị "ném chuối"

19:33 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon tỏ ra khá bất ngờ sau khi bị phân biệt chủng tộc trong trận derby Bắc London.

Trận đấu giữa Arsenal và Totteham Hotspur như thường lệ đã diễn ra với những diễn biến căng thẳng. Đáng chú ý, sau bàn thắng của Eric Dier, cầu thủ hai đội đã lao vào định "ăn thua đủ" với nhau. Thậm chí, HLV Mauricio Pochettino đã phải rời khỏi khu vực huấn luyện để can ngăn vụ ẩu đả. 

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý được dồn về pha ăn mừng của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã bị... ném vỏ chuối ngay trước mặt sau khi chia vui cùng các đồng đội. Mới đây, tiền đạo 29 tuổi đã đích thân lên tiếng về vụ việc này.

Trên Instagram cá nhân, ngôi sao sinh năm 1989 đã đăng một tấm ảnh kèm theo dòng trạng thái "Whysmandoingthis?". Động thái này cho thấy Pierre-Emerick Aubameyang tỏ ra khá ngạc nhiên trước hành động của một CĐV bên phía Tottenham Hotspur.

aubameyang phá vỡ im lặng về vụ bị ném chuối - Bóng Đá

 Chia sẻ của Aubameyang trên Instagram cá nhân.

Các cánh sát London dự kiến sẽ vào cuộc sau hành vi không đúng mực của fan hâm mộ bên phía đội khách. Thậm chí, ban lãnh đạo "Spurs" có thể ban hành lệnh cấm đến sân đối với người đã ném vỏ chuối trong trận đấu vừa qua.

Với cá nhân Pierre-Emerick Aubameyang, cầu thủ người Gabon đang có phong độ ghi bàn ấn tượng tại Premier League mùa giải năm nay. Sau 14 vòng đấu, tiền đạo của Arsenal đã có riêng cho mình 10 bàn thắng. 

Kha Võ | 18:50 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục