Phá vỡ hợp đồng 100 triệu, Real đón "máy chạy" Man Utd thèm khát

17:45 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnTham vọng rất lớn của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa hè 2019, với 303 triệu euro, thượng tầng Real Madrid đã sở hữu 5 gương mặt mới, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được những ngôi sao tấn công giàu chất lượng như Eden Hazard, Luka Jovic và Rodrygo Goes, sở hữu tiềm năng của những "máy săn bàn" hàng đầu Châu Âu hiện nay.

Mặc dù vậy, khoảng thời gian vừa qua của mùa giải 2019/20 cho thấy, hàng công của Real Madrid thực sự không hiệu quả. Những cái tên nhận được nhiều kỳ vọng như Hazard hay Jovic thì chưa đáp ứng được yêu cầu về việc ghi bàn và đóng góp tốt cho mặt trận tấn công. Vì lẽ đó, nhiều khả năng thượng tầng" nhà trắng sẽ tiếp tục chi tiền để mua sắm trong thời gian tới.

Theo AS, Real Madrid đang nhắm đến Ferran Torres, ngôi sao chạy cánh của Valencia. Đây cũng là gương mặt mà Manchester United từng rất thèm muốn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 nhưng không chiêu mộ thành công.

Real Madrid linked with La Liga rival’s midfielder who has €100m release clause - Bóng Đá

Real muốn chiêu mộ Ferran Torres.

Bản thân Ferran Torres mới chỉ 19 tuổi nhưng sở hữu tiềm năng phát triển vượt bậc, sẽ còn tiến bộ hơn nữa nếu được cạnh tranh ở môi trường chơi bóng hàng đầu như Real Madrid. Cũng theo nguồn tin trên, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 rơi vào khoảng 100 triệu euro. Liệu thượng tầng Real có chiêu mộ thành công Ferran Torres hay không? Hãy chờ xem!

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 17:25 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục