Pha ra chân của Maddison 'dị' đến thế nào?

02:39 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững trụ cột của Leicester City tiếp tục tỏa sáng mang lại chiến thắng cho đội nhà.

Trước khi vòng 12 Premier League diễn ra, đội chủ sân King Power đã tràn đầy tự tin vì có thứ hạng cao khi đang tạm thời xếp thứ tư. Với việc nắm trong tay 23 điểm, "The Foxes" chứng minh mình thực sự là kẻ thách thức cho ngôi vương ở mùa giải 2019/20 này.

Và khi tiếp đón đội bóng đang khủng hoảng đó là Arsenal, nhà cựu vô địch Ngoại Hạng Anh 2015/16 một lần nữa cho thấy sức mạnh đáng gờm. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers tạo ra nhiều cơ hội, thế nhưng mãi đến phút 68 mới có thể ghi bàn thắng mở điểm.

Pha ra chân của Maddison 'dị' đến thế nào? - Bóng Đá

 Maddison tiếp tục tỏa sáng.

Cái tên tỏa sáng giúp "Bầy cáo" vươn lên không ai khác là Jamie Vardy - người vừa giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. Chỉ vỏn vẹn 7 phút sau, đích thân số 9 của đội chủ nhà đã thực hiện đường kiến tạo cho James Maddison ghi bàn.

Nhận bóng trong tư thế không thuận lợi để có thể dứt điểm, chân sút người Anh lập tức chuyền ngược ra cho đồng đội băng lên. Và khi có đầy đủ không gian lẫn thời gian, số 10 của Leicester City đã tung cú sút trái phá làm bó tay thủ thành Bernd Leno.

"Đó là pha dứt điểm đưa bóng đi qua giữa hai chân của Hector Bellerin, Leno không có cơ hội. Áp lực dành cho huấn luyện viên lại càng lớn thêm sau thất bại này của Arsenal", cựu tiền đạo Alan Smith nhận định. 

Xem lại trận đấu giữa Arsenal và ĐT Việt Nam: 

Giang Nam | 02:25 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục