'Pha phòng ngự hỗn loạn của Chelsea'

21:38 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnÍt ai ngờ rằng The Blues lại gặp nhiều khó khăn đến vậy trước một đội bóng đang trong giai đoạn khủng hoảng.

Trước khi bước vào trận đấu gặp Everton, Chelsea đã có màn chạy đà ấn tượng bằng việc đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-1. Thế nhưng, khi phải thi đấu trên sân Goodison Park trong bối cảnh đội chủ nhà vừa thay tướng, CLB Tây London lại gặp rất nhiều áp lực.

Từ phút thứ 4, Richarlison đã ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng áo xanh sau cú đánh đầu dũng mãnh tung lưới Kepa Arrizabalaga. Những tưởng sẽ sớm bừng tỉnh sau giờ nghỉ giải lao, tuy vậy The Blues một lần nữa cho thấy sự mất tập trung của mình.

'Pha phòng ngự hỗn loạn của Chelsea' - Bóng Đá

 Hàng phòng ngự The Blues lại bị trừng phạt.

Chỉ 4 phút sau khi tiếng còi bắt đầu hiệp hai vang lên, đội khách lại phải nhận bàn thua. Xuất phát từ pha phá bóng không dứt khoát của Andreas Christensen, Kurt Zouma cũng lúng túng theo người đồng đội khi không chuẩn bị kịp thời để đối phó với tình huống.

Ngay lập tức, Dominic Calvert-Lewin đã chớp thời cơ dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0. Đó là pha bóng mà quân số của Chelsea đông hơn nhiều so với đối thủ của mình. Chia sẻ về bàn thua này, các chuyên gia cũng tỏ ra ngán ngẩm.

"Calvert-Lewin thiếu bình tĩnh trong hiệp một nhưng rất xuất sắc trong hiệp hai. Cậu ta vẫn ở đó, tất cả tập trung vào tình huống không chiến nhưng quả bóng thì còn sót lại. Đó là pha phòng ngự hỗn loạn của Chelsea", cựu tiền đạo ĐT nữ Anh - Sue Smith trả lời trên BBC.

Xem bàn thắng của Pedro vào lưới Everton: 

Giang Nam | 20:55 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục