Pha né đòn khó tin khiến chủ tịch UFC sửng sốt

19:20 Thứ sáu 12/01/2018

Chỉ trong một khoảnh khắc, võ sĩ Muay Thái đã kịp nghiêng người và tránh được cú đá uy lực của đối phương.

Pha né đòn như phim của võ sĩ Muay Thái Chỉ trong một giây, võ sĩ Rafael Fiziev đã kịp nghiêng người và tránh được cú đòn của đối thủ.

Tình huống tránh đòn khó tin diễn ra trong một trận đấu Muay Thái của giải Revo hồi năm ngoái. Tại màn tranh đai ở hạng 70 kg, ngay trước khi tiếng chuông kết thúc hiệp vang lên, võ sĩ Sorgraw Petchyindee bất ngờ tung một cú đá vòng cầu tầm cao.

Trước pha tung cước cực nhanh của đối thủ, tay đấm Rafael Fiziev chỉ mất chưa đến một giây để “thoát hiểm”. Đáng chú ý hơn, dù nghiêng người đến ngang tầm thắt lưng, võ sĩ đến từ đội Phuket Top Team vẫn giữ được thăng bằng và không bị ngã.

Rafael-Fiziev-01

 Võ sĩ Rafael Fiziev và tình huống né đòn để đời. Ảnh: ArabMMA.

Không may để thua trong trận đấu với đối thủ Petchyindee, pha né đòn của Fiziev vẫn tạo được ấn tượng mạnh với cộng đồng yêu thích võ thuật.

Chủ tịch UFC, Dana White, người từng theo dõi hàng nghìn trận đấu ở đẳng cấp cao mô tả tình huống trên là “cảnh tượng điên rồ nhất được chứng kiến”. Đa số người xem đồng tình với quan điểm của người đàn ông quyền lực nhất làng MMA.

Một số khán giả so sánh pha nghiêng người của Fiziev với tình huống tránh đạn kinh điển của nhân vật Neo (do Keanu Reeves thủ vai) trong tác phẩm từng giành 4 tượng vàng Oscar “Ma trận”.

Rafael-Fiziev-02

 Tình huống tránh đạn trong bộ phim "Ma trận".

“Anh ấy như bước ra từ thế giới ‘Ma trận’ vậy. Thật không thể tin nổi”. Nickname David cho biết.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 19:07 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục