Phá lưới Watford, sao Man Utd tái lập điều chưa từng kể từ 9/2017

10:01 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp vừa lập được một thống kê mà anh chưa từng làm được kể từ năm 2017.

"Anthony Martial đã ở Manchester United 5 năm, đáng lý cậu ấy phải có một chút tiến bộ chứ. Vấn đề nằm ở thái độ và khía cạnh tinh thần trong cách chơi của cậu ấy. Cậu ấy có tốc độ tuyệt vời, có thể vượt qua các đối thủ, là một mẫu cầu thủ như Leroy Sane vậy."

Đó là những phát biểu thể hiện thái độ hoài nghi của chuyên gia Danny Mills với tiền đạo của Quỷ đỏ cách đây ít ngày. Thế nhưng bây giờ, có vẻ như anh đang khiến vị chuyên gia này nói riêng và rất nhiều cổ động viên khác từng chỉ trích mình nói chung phải có một cái nhìn khác sau pha lập công hết sức tinh tế vào lưới Watford trong trận đấu ngày hôm qua.

Phá lưới Watford, Anthony Martial tái lập điều chưa từng kể từ 9/2017 l ghi bàn trong 3 trận liên tiếp - Bóng Đá

Anthony Martial vừa có một màn trình diễn xuất sắc.

Sự ổn định luôn là điều khiến người ta ngán ngẩm ở cầu thủ này, bởi trong quá khứ Anthony Martial thường chỉ bất ngờ tỏa sáng rồi sau đó lại khiến các cổ động viên thất vọng. Nhưng bây giờ, có vẻ như đã có những dấu hiệu tích cực rằng mọi chuyện từ giờ sẽ khác.

Cụ thể theo utdreport, với bàn thắng trong trận đấu vừa qua, Martial đã nổ súng trong 3 trận liên tiếp. Và đáng chú ý hơn, đây là lần đầu tiên anh làm được điều này kể từ 9/2017. Hi vọng với đà hưng phấn tâm lý này, "Henry mới" sẽ tiếp tục tỏa sáng nhiều hơn nữa trong tương lai.

Siêu phẩm của Maren Mjelde vào lưới Man Utd:

Anh Tú | 09:31 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục