Phá lưới Real Madrid, Messi chưa phải là số 1

17:03 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã có cú đúp trước Real Madrid nhưng anh không phải là người ghi được nhiều bàn thắng vào lưới đối phương nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.

Trước Real Madrid, Lionel Messi đã có một màn trình diễn đỉnh cao. Theo đó, bất chấp áp lực không nhỏ trên sân Bernabeu, siêu sao người Argentina vẫn ghi được cú đúp giúp Barcelona giành được chiến thắng khá quan trọng.

Phá lưới Real Madrid, Messi chưa phải là số 1 - Bóng Đá

 Messi ghi tới 23 bàn vào lưới Real Madrid.

Với 2 bàn thắng ghi được, Messi tiếp tục giữ danh hiệu cầu thủ lập công nhiều nhất trong lịch sử các trận El Clasico với 23 bàn thắng, hơn người xếp thứ 2 là huyền thoại Alfredo Di Stefano 5 bàn. Tuy nhiên, El Pulga chưa phải là cái tên khiến Real Madrid ám ảnh nhất lịch sử.

Cụ thể, huyền thoại Telmo Zarra của Athletic Bilbao mới chính là người ghi được nhiều bàn thắng nhất vào lưới Kền kền trắng. Cụ thể, trong 15 năm khoác áo Bilbao, Zarra đã 24 lần sút tung lưới Real Madrid (17 ở La Liga và 8 ở các trận đấu cúp).

Dẫu vậy, với việc chỉ kém Telmo Zarra 1 bàn, Messi nhiều khả năng sẽ sớm trở thành 'cơn ác mộng' của Real Madrid. Hiện tại, không chỉ nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất lịch sử El Clasico, Messi cũng là 'nhà kiến tạo' số 1 khi đã tạo ra 13 đường chuyền để đồng đội lập công.

Màn trình diễn của Messi trước Real Madrid quả thực quá đỗi xuất chúng. Barcelona có thể đang khủng hoảng nhưng với Messi, họ vẫn còn quyền hy vọng. Trước mắt, cuộc đua vô địch La Liga đang rộng mở hơn với thầy trò HLV Luis Enrique.

Video tình huống Messi khiến Ramos nhận thẻ đỏ:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:26 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục