Phá lưới Real 2 lần, 'kẻ copy Ronaldo' tuyên bố làm 1 chuyện

07:43 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo bên phía Club Brugge chính là ngôi sao sáng nhất Bernabeu trong trận đấu vừa rồi.

Gieo sầu cho Real Madrid với một cú đúp ngay trong hiệp một trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra vào tối qua, tiền đạo thuộc biên chế Club Brugge, Emmanuel Bonavoji đang trải qua một cảm giác vô cùng tự hào.

Trước màn đụng độ này, ngôi sao người Nigeria đã xuất hiện trên một video được đăng tải trên trang chủ đội bóng nước Bỉ với một phát biểu được nhiều cổ động viên Real xem là viển vông. Cụ thể anh nói rằng:

"'Santiago Bernabeu, đây là một giấc mơ. Nhiều người thậm chí không nghĩ rằng họ sẽ đến đây chơi. Nếu tôi ghi bàn thì tôi sẽ có một hình xăm trên da."

Bonaventure vows to get two tattoos for Bruges goals at Bernabeu - Bóng Đá

 Bonavoji đã gieo sầu cho Real Madrid ngay tại thánh địa Bernabeu.

Tuy nhiên, tiền đạo 21 tuổi nhanh chóng khiến các Madridista sửng sốt trước màn trình diễn của mình. Anh không chỉ ghi bàn mà còn ăn mừng bằng hành động "gây thương nhớ" về siêu sao một thời tại Los Blancos, Cristiano Ronaldo.

May mắn cho Real, sự tỏa sáng kịp thời đến từ Sergio Ramos và Casemiro đã giúp họ giữ một điểm ở lại Bernabeu. Mặc dù vậy, màn trình diễn của Bonavoji vẫn không hề bị phai mờ đi chút nào. Phát biểu sau trận với Reuters, ngôi sao người Nigeria tiếp tục nói về việc kỷ niệm khoảnh khắc tuyệt vời tại Bernabeu bằng hình xăm. 

"Tôi đoán bây giờ tôi sẽ phải có hai hình xăm." Bonavoji vui vẻ phát biểu.

"Tôi rất vui vì đã ghi được hai bàn thắng, nhưng chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng trong trận đấu này và chúng tôi đã không còn xa để làm điều đó. Chúng tôi phải hài lòng với số điểm có được, đó không phải là một kết quả tồi."

Video các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 07:35 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục