Phá lưới Liverpool, Sterling đi hơn 60 mét, làm 1 điều với Henderson sau trận

21:46 Thứ sáu 03/07/2020 | 3

TinTheThao.com.vnHành động của cựu sao The Kop với đồng đội cũ đã được hé mở.

 

Nhà vua Liverpool

Ở vòng 32 Premier League, Liverpool hành quân đến Etihad đối đầu Manchester City với tư cách tân vương giải đấu. Tạo ra khoảng cách 23 điểm không thể san lấp với Citizens, The Kop đã chính thức vô địch sau vòng 31.

Trước khi đụng độ City, thầy trò Jurgen Klopp mới thua đúng 1 trận từ đầu mùa. Ở màn đọ sức trong giai đoạn một tại Anfield, Liverpool cũng đánh bại kình địch 3-1. Tuy vậy sau cùng, nửa đỏ Merseyside lại phải hứng chịu thất bại  khó tin.

Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà đã dẫn trước các vị khách 3-0. Lần lượt Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và Phil Foden điền tên lên bảng điện tử, tạo ra lợi thế lớn cho City. Sang hiệp 2, cách biệt bị nới rộng lên thành 4 bàn, sau tình huống phản lưới nhà của Alex Oxlade-Chamberlain.

Cuối trận, Riyad Mahrez còn thêm 1 lần đưa được bóng vào lưới The Kop, nhưng không được công nhận bàn thắng. Trận đấu khép lại với kết quả 4-0.

Raheem Sterling congratulated Jordan Henderson after Manchester City 4-0 Liverpool - Bóng Đá

 City đại thắng.

Trận cầu sáng nay có phần đặc biệt hơn với cá nhân Sterling. Tuyển thủ Anh có lần tái ngộ CLB cũ và lần đầu phá lưới Liverpool trong khuôn khổ Premier League.

Theo tiết lộ từ nhà báo Henry Writer của Times Sport, khi tiến về phòng thay đồ sau trận, Sterling trông thấy đồng đội cũ Jordan Henderson đang chờ phỏng vấn. Số 7 City đã đi hơn 60 mét để gặp đội trưởng Liverpool, ôm và chúc mừng Henderson với danh hiệu lịch sử.

Phụng Sồ | 21:16 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục