Phá lưới Liverpool, Mourinho vẫn vạch trần sự thật mất lòng về Rashford

10:59 Thứ hai 21/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnÔng thầy cũ lên tiếng về cậu học trò một thời tại Old Trafford.

Sau loạt trận diễn ra vào tối thứ Bảy, hôm qua, vòng 9 Premier League được nối tiếp bằng trận cầu tâm điểm - derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United.

The Kop hành quân đến Old Trafford với hành trang là phong độ hủy diệt. Chỉ cần thêm 1 chiến thắng, thầy trò Jurgen Klopp sẽ san bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp do Manchester City thiết lập. Bất chấp phải thi đấu ở thánh địa đối thủ truyền kiếp, Liverpool được kỳ vọng sẽ thắng lợi dễ dàng, trước Quỷ Đỏ đang suy yếu trầm trọng.

Thế nhưng các dự đoán bất ngờ đảo lộn, chính The Kop mới là đội phải "sống trong lo sợ" trong phần lớn thời gian trận cầu diễn ra. Phút 36, thủ môn Alisson Becker phải vào lưới nhặt bóng. Mãi đến phút 85, Adam Lallana mới tìm được bàn ấn định trận hòa 1-1 cho The Kop.

'He is not a target man' - Mourinho warns Man Utd about Rashford - Bóng Đá

 Rashford ghi bàn.

Rashford rõ ràng là người hùng của United ở trận cầu vừa qua, nhưng phát biểu trên Sky Sports, cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ - Jose Mourinho vẫn khẳng định cậu học trò cũ khó lòng là 1 số 9 hoàn hảo: "Rashford còn trẻ nhưng đã có kinh nghiệm. Ở tuổi 21, cậu ấy có lẽ thi đấu nhiều hơn một số cầu thủ 24, 25 tuổi."

"Với tôi, Rashford sở hữu tiềm năng của 1 cầu thủ giỏi, ở một vài hình mẫu và một vài vị trí. 

Ở vai trò số 9, tôi không nghĩ Rashford sẽ cán mốc 30 bàn/mùa. Tôi không nghĩ cậu ấy có thể hay hơn khi đảm nhận vị trí tiền đạo mục tiêu. Trở nên tốt lên ở vai trò tiền đạo mục tiêu là khó khăn với Rashford."

Xem Rashford đối đầu Butland:

Phụng Sồ | 10:25 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục