Phá lưới Burnley, Martial có lần đầu tiên tại Man Utd

09:15 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnThống kê cho thấy, Anthony Martial đang là ngôi sao sáng của Manchester United trong khoảng thời gian đầu năm 2018 này.

Đêm qua, chân sút người Pháp ghi bàn duy nhất giúp Quỷ đỏ đánh bại Burnley trên sân khách, qua đó nuôi hy vọng bám đuổi Manchester City. Đó là tình huống Martial nhận bóng từ Romelu Lukaku trước khi xoay sở và tung chân dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành của Burnley.

Phá lưới Burnley, Martial có thống kê ấn tượng - Bóng Đá

Martial đang có phong độ rất cao. 

Thống kê sau trận cho thấy, Martial đều đã ghi bàn trong cả 3 trận liên tiếp trong màu áo Manchester United lần đầu tiên kể từ khi gia nhập. Trước đó, tiền đạo này đã phá lưới lần lượt Everton và Stoke City. Mùa này, Martial đã ghi 9 bàn sau 22 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho lên tiếng khen ngợi cậu học trò: "Tôi biết rằng khi đưa Martial vào những tình huống 1 đối 1 với hậu vệ Burnley, cậu ấy sẽ gây ra rất nhiều khó khăn bởi chất lượng tuyệt vời của mình. Martial có thể xâm nhập vòng cấm, có thế chạy dọc biên, có thể dứt điểm vào góc xa, hoặc góc gần như hôm nay."

Martial đang có phong độ cao và thể hiện tốt. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn chưa chắc suất đá chính khi Alexis Sanchez sắp cập bến M.U. Sự đa năng của tiền đạo người Chile khiến Martial phải nỗ lực hơn nữa trên sân tập và khi thi đấu.

Video tài năng của Martial:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục