Phá lưới Barca chỉ sau 2 phút, "sát thủ" Inter bất ngờ lên tiếng nói 1 điều

06:59 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt khiến hàng thủ Barcelona phải "ôm hận" từ rất sớm có những lời phát biểu đầy tự tin.

Inter Milan vừa thất thủ 1-2 trên sân nhà Camp Nou của Barcelona trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Đoàn quân HLV Antonio Conte để thua 1 cách tiếc nuối, dù sớm có bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 2 của Lautaro Martinez. Những sơ hở nơi hệ thống phòng ngự của Inter Milan cùng sự toả sáng của bộ đôi Lionel Messi - Luis Suarez đã khiến đại diện đến từ nước Ý phải trả giá.

Rõ ràng, nếu chắt chiu cơ hội, thi đấu chặt chẽ và toan tính hơn, Inter Milan có lẽ đã giành trọn 3 điểm khi có lợi thế dẫn bàn từ rất sớm. Nhưng bóng đá là vậy, những cuộc đấu ở Champions League lại càng gay cấn và khó lường hơn. Dù sao, sau trận thua Barcelona, cơ hội cho Inter Milan vẫn còn rất rộng mở ở phía trước.

Lautaro Martinez, chân sút phá lưới Barcelona chỉ sau 2 phút đã có những chia sẻ rất thẳng thắn sau trận đấu, tiền đạo người Argentina cho rằng đáng lý ra, đội bóng của anh đã giành chiến thắng và xứng đáng có được 3 điểm. Tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ với Inter TV:

LAUTARO MARTINEZ:

Lautaro Martinez phá lưới Barca chỉ sau 2 phút.

"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng bởi vì chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Dù vậy, chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 2."

"Thất bại hôm nay là bài học. Bạn không thể mất cảnh giác với một tập thể xuất sắc như Barcelona."

"Chúng tôi hài lòng với lối chơi nhưng tức giận vì kết quả."

Xem Messi tâp luyện hồi phục:

Minh Trí | 06:15 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục