'Pha lái bóng đỉnh cao của De Bruyne'

05:50 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong ngày được đeo băng đội trưởng Man City, tiền vệ người Bỉ đã chứng tỏ được vai trò chủ chốt ở một trận đấu lớn.

Tưởng như sẽ sụp đổ sau khi bị thủng lưới cực đau ở phút 60, nhưng đội khách Manchester City vẫn cố gắng duy trì sức ép như trong hiệp hai trước Real Madrid. Và cuối cùng, thành quả đến với họ ở phút 78, sau tình huống thể hiện đẳng cấp của tiền vệ nhạc trưởng Kevin de Bruyne bên phía cánh trái.

Cầu thủ người Bỉ sau một loạt những động tác xoay trở trong vòng vây đối thủ, đã tung ra pha chuyền bóng gây ngỡ ngàng vào khu vực 5m50, nơi Gabriel Jesus tinh quái hạ gục siêu trung vệ không chiến như Sergio Ramos và ghi bàn, dù đội chủ nhà không hề hài lòng khi công nghệ VAR từ chối can thiệp.

Michael Brown - người đã chê trách đội bóng cũ Man City ở bàn thua đầu tiên - tiếp tục lên tiếng trên BBC Radio 5 Live. Anh phát biểu: "Kevin de Bruyne, một lần nữa! Pha lái bóng đỉnh cao và quyết tâm đã đưa nó đến vị trí cột xa cho Jesus. Tương tự như cú đánh đầu của Benzema trong hiệp một, nhưng bàn tay của Courtois không đủ mạnh để cản phá. Một bàn thắng tuyệt vời cho City".

'Pha lái bóng đỉnh cao của De Bruyne' - Bóng Đá

 De Bruyne góp công lớn vào bàn san bằng tỉ số của Man City.

Bàn thắng trên sân khách thực sự là lợi thế cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola, vì họ còn một trận tại Etihad để toan tính. Trong khi đó, Real Madrid chơi kém ấn tượng trong suốt thời gian thi đấu trước đó, và việc bị thủng lưới ở thời điểm nhạy cảm như vậy, âu cũng như lẽ tất yếu.

Video Bale đả bại Manchester City:

Trung Quân | 04:52 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục