Phá kỷ lục, đón hậu vệ đắt nhất, M.U chính thức đua danh hiệu từ đây!

13:29 Thứ bảy 03/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái cho thấy quyết tâm sớm thành công trở lại của thượng tầng Manchester United.

Mọi chuyện đến hồi kết

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Manchester United mùa hè 2019 vẫn đang được diễn ra đầy sôi nổi. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã mang về 2 bản hợp đồng mới chất lượng, trong đó Danie James và Aaron Wan-Bissaka đều cho thấy dấu hiệu hoà nhập tốt với Quỷ đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy, nhiệm vụ phục hưng của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Nhà hát của những giấc mơ vẫn cần thêm nhiều gương mặt tiềm năng, ít nhất là 3 bản hợp đồng chất lượng chia đều cho cả 3 tuyến.

Phá kỷ lục, đón hậu vệ đắt nhất, M.U chính thức đua danh hiệu từ đây! - Bóng Đá

Nhiệm vụ của HLV Solskjaer mùa hè 2019 là rất nặng nề.

Chính vì lẽ đó, mới đây, thông tin từ truyền thông quốc tế cho hay, Man Utd đạt thoả thuận chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City là một tin rất đáng mừng. Trung vệ người Anh được thượng tầng Quỷ đỏ theo dõi suốt từ mùa hè 2018, đến nay mới có thể chốt hạ và hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Theo đó, Man Utd phải chi đến 85 triệu bảng (gồm cả phụ phí) để thuyết phục "bầy cáo" chấp thuận để tài năng sinh năm 1993 ra đi.

Với việc chi 85 triệu bảng cho Harry Maguire, Man Utd qua đó cũng phá kỷ lục chuyển nhượng của Liverpool cho Virgil Van Dijk, biến ngôi sao phòng ngự người Anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất trên thế giới.

Tham vọng to lớn của Man Utd

Không phải ngẫu nhiên mà thượng tầng Man Utd quyết tâm "chơi lớn" trong thương vụ Harry Maguire. Nhìn một cách tổng quan, những ngôi sao người Anh đều có giá trị chuyển nhượng cao hơn so với thực tế. Chính vì lẽ đó, muốn sở hữu Maguire, BLĐ Quỷ đỏ buộc phải chịu chi với mức phí mà CLB Leicester yêu cầu.

Harry Maguire cũng là một trong những tên tuổi hàng đầu tại Ngoại hạng Anh hiện nay. Phong cách chơi bóng của hậu vệ sinh năm 1993 phù hợp với triết lý mà HLV Solskjaer đang xây dựng, một cầu thủ phòng ngự có thể hình, khả năng phát động tấn công tốt cùng tiềm năng hỗ trợ tấn công ở mỗi pha bóng cố định.

Phá kỷ lục, đón hậu vệ đắt nhất, M.U chính thức đua danh hiệu từ đây! - Bóng Đá

Maguire rất phù hợp với Man Utd.

Bên cạnh đó, vị trí trung vệ lệch trái cũng là nơi Man Utd đang thiếu. Việc tìm một người đá cặp với Victor Lindelof khiến giới chủ CLB và HLV Solsa mất rất nhiều thời gian. Harry Maguire thường xuyên chơi ở vị trí này tại King Power, chính vì lẽ đó khi gia nhập Old Trafford, đây là bản hợp đồng hoàn hảo và vô cùng thoả đáng.

Với Harry Maguire, trung vệ đắt giá nhất thế giới, Man Utd đã sẵn sàng để quay trở lại cuộc đua danh hiệu từ mùa giải tới.

Xem CĐV tuyển Anh ca ngợi Harry Maguire:

Minh Trí | 12:45 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục