Phá kỷ lục, đón hậu vệ đắt nhất, M.U buông lời thách thức nước Anh!

15:52 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây sẽ là bước tiến lớn nhất của Manchester United trên "phiên chợ hè" 2019?

Man Utd mua Harry Maguire

Những ngày vừa qua, truyền thông xứ sở sương mù xôn xao với thông tin Manchester United đạt được thoả thuận chiêu mộ "siêu trung vệ" Harry Maguire của Leicester City. Bản hợp đồng có giá trị lên đến 80 triệu bảng (60 triệu bảng và 20 triệu bảng phụ phí). Đây cũng chính là mức giá biến trung vệ người Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, vượt qua Virgil Van Dijk của Liverpool. Trong những nỗi thất vọng với việc mất mục tiêu tham dự Champions League 2019/20 của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer, lỗ hổng hàng phòng ngự chính là vấn đề lớn nhất.

Phá kỷ lục, đón hậu vệ đắt nhất, M.U buông lời thách thức nước Anh! - Bóng Đá

Maguire cập bến Man Utd và trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới?

Vì thế, Harry Maguire được xem là bản hợp đồng hoàn hảo bậc nhất với Quỷ đỏ thành Manchester vào lúc này. Kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, phù hợp với đấu pháp của HLV Solskjaer cũng như giải quyết bài toán hàng thủ cho Man Utd chính là những gì mà Maguire sẽ mang lại nếu cập bến Nhà hát của những giấc mơ. Một bản hợp đồng chất lượng, khả năng được kiểm chứng và tiềm năng phát triển rất hứa hẹn dành cho Man Utd đang đến gần.

Tham vọng của Quỷ đỏ và Solskjaer

Với bản hợp đồng chiêu mộ Harry Maguire, nếu mọi thứ thành công tốt đẹp, Man Utd sẽ chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng dành cho một hậu vệ. Harry Maguire cũng sẽ thế chỗ Virgil Van Dijk trở thành "siêu trung vệ" đắt giá nhất thế giới. Động thái này cho thấy Man Utd đang rất quyết tâm cải thiện tình hình đội bóng, cùng với đó là hướng đến mục tiêu sớm trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Thượng tầng Quỷ đỏ và HLV Solskjaer hiểu rõ, vấn đề hàng thủ chính là điểm yếu lớn nhất của đội bóng. Chính vì lẽ đó, khi đã giải quyết được bài toán hàng thủ vốn rất nan giải này, M.U sẽ tự tin và lạc quan hướng đến mùa giải mới.

Phá kỷ lục, đón hậu vệ đắt nhất, M.U buông lời thách thức nước Anh! - Bóng Đá

Sở hữu Maguire, HLV Solskjaer có quyền tự tin về tương lai đội bóng.

Tham vọng của HLV Solskjaer chắc chắn là giúp Man Utd ổn định tình hình nhân sự đội bóng, từng bước hướng đến những mục tiêu danh hiệu ngay từ mùa giải tới. Nhà cầm quân người Na Uy cũng hiểu rõ đội chủ sân Old Trafford đang thiếu gì và cần gì ngay lúc này. Chính bởi lẽ đó, việc phá kỷ lục chuyển nhượng và đưa Harry Maguire về Manchester được xem là cần thiết.

Bên cạnh việc chiêu mộ Harry Maguire để giải quyết bài toán hàng thủ, Man Utd còn khẳng định rằng CLB đã sẵn sàng tham chiến cho cuộc đua danh hiệu Ngoại hạng Anh từ mùa giải tới. 

Minh Trí | 15:05 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục