Phá kỷ lục 55 mùa NBA All-Star, Davis giúp đội miền Tây đại thắng

20:48 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnỞ game đấu NBA All-Star sáng nay (giờ Việt Nam), hai đội cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đầy hấp dẫn với thắng lợi chung cuộc dành cho các ngôi sao Miền Tây.

Là một trận cầu mang tính biểu diễn nên cả hai đội đã thi đấu đầy phóng khoáng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bảng rổ liên tục bị rung lên bởi những tình huống tấn công của các ngôi sao có mặt trên sân. Sự cơ động của DeMar DeRozan giúp cho các ngôi sao miền Đông tạm chiếm được chút ưu thế để kết thúc hiệp đấu đầu tiên với cách biệt 5 điểm 53-48.

NBA-1

 Anthony Davis thi đấu ấn tượng tại NBA All-Star game. Ảnh: NBA.

Tuy vậy, các ngôi sao miền Tây cũng chẳng dễ bị lấn lướt. Anthony Davis và Russell Westbrook thi đấu khá ăn ý. Sự xuất sắc của bộ đôi này góp phần không nhỏ giúp đội bóng miền Tây dần thu hẹp cách biệt trước khi vượt lên ở phút thứ tư của hiệp hai. Kể từ thời điểm đó, Miền Đông luôn là đội chiếm ưu thế về mặt điểm số ở phần lớn thời gian game đấu.

Mọi chuyện càng thuận lợi hơn cho Davis và các đồng đội ở hiệp đấu thứ tư. Khoảng cách có lúc được kéo dãn lên tới 15 điểm trước khi được ấn định 192-182 cho các ngôi sao miền Tây.

Kết thúc game đấu, Anthony Davis giành MVP với 52 điểm cá nhân. Bỏ xa người xếp thứ hai Russell Westbrook tới 11 điểm nhiều hơn. Tiền vệ đang khoác áo New Orleans Pelicans cũng lập kỷ lục là tay ném ghi nhiều điểm nhất trong một trận đấu tại NBA All-Star. Kỷ lục trước đó là 42 điểm được lập năm 1962 bởi Wilt Chamberlain.

NBA-2

 Davis giành MVP đồng thời phá luôn kỷ lục tồn tại suốt 55 năm qua tại NBA All-Star game. Ảnh: NBA.

Các trận đấu NBA mùa 2016-17 sẽ sớm trở lại vào ngày 24/02 tới đây (theo giờ VN).

Video tổng hợp game đấu:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:50 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục