Pha kiến tạo mang thương hiệu Ronaldinho của Marcus Smart khiến tất cả phải trầm trồ

14:20 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnMarcus Smart đã khiến cả ORACLE Arena phải cảm thán với cú chuyền bóng cực kỳ tinh tế và đẳng cấp.

Ngôi sao của Boston Celtics, Marcus Smart đã khiến cả ORACLE Arena phải dậy sóng với pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp mang thương hiệu của danh thủ bóng đá người Brazil, Ronaldinho. Đó là pha chuyền bóng không cần nhìn đầy tinh tế và cảm giác.

1

 pha chuyền bóng đẳng cấp của Marcus Smart

Tình huống xảy ra ở cuối hiệp 2, ngôi sao số 36 của Celtics nhận bóng và có đi bóng táo bạo vào giữa đội hình của Golden State Warriors, trước khi có pha chuyền bóng cực kỳ tinh tế cho Gordon Hayward thoải mái ghi điểm. Pha chuyền bóng không cần nhìn của Smart đã khiến cả hàng phòng ngự của Warriors “đứng chôn chân” nhìn đối thủ ghi điểm.

Khoảnh khắc ngẫu hứng và thăng hoa này của Smart là minh chứng rõ nét cho lối chơi của Celtics ở trận này. Dù không có phong độ tốt thời gian qua, thế nhưng “Những tinh binh xanh” đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc. Qua đó đem về thắng lợi cách biệt 128-95 trước các nhà Đương kim vô địch NBA, Warriors ngay tại Oracle Arena.

2

 Marcus Smart và Gordon Hayward đã tạo nên một cú ghi điểm rất đẹp mắt

Gordon Hayward đã có một trận đấu “cháy” hết mình với 30 điểm, 7 rebounds và 4 kiến tạo trong 28 phút trên sân. Trong khi đó, Marcus Smart cũng đóng góp 9 điểm, 4 kiến tạo và 2 steal ở trận đấu này.

Thắng lợi này sẽ giúp Celtics có thêm tự tin trước chuyến hành quân đến sân Golden 1 Center của Sacramento Kings. Đội bóng đang rất cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi TOP 8.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục