Phá kỉ lục của Ibra, Cavani trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG

06:33 Chủ nhật 28/01/2018

TinTheThao.com.vnVới pha lập công mở đầu cho thắng lợi 4-0 của PSG trước Montpellier, Edinson Cavani đã vượt qua Zlatan Ibrahimovic để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG với 157 bàn thắng.

Montpellier không phải là cái tên dễ chịu nhờ hàng thủ cực kì vững chãi, có thể nói là số 1 Ligue 1. Tuy nhiên, khi gặp một hàng công xuất sắc như PSG tại sân Công viên các hoàng tử, Montpellier đã bị khuất phục. Bàn mở tỉ số của Cavani, cú đúp của Neymar và bàn thắng của Di Maria giúp PSG giành thắng lợi hủy diệt 4-0.

Phá kỉ lục của Ibra, Cavani trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG - Bóng Đá

 Cavani ghi tên vào lịch sử.

Bàn về thành tích ghi bàn, Cavani có lí do để tự hào với bản thân. Anh là 1 một trong 5 người từng lập được poker trong màu áo của PSG. Không chỉ là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG, Tiền đạo 30 tuổi sinh ra ở thủ đô Salto, Uruguay đã có 40 bàn thắng sau 98 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia (chỉ đứng sau 49 bàn thắng của Luis Suarez).

Mùa này, khi 2 chân sút đắt giá Neymar và Kylian Mbappe đến Paris, Cavani vẫn cho thấy được tầm quan trọng của mình. Với 157 bàn thắng có được sau 229 trận đấu, anh đã vinh dự được nhận kỉ niệm chương từ PSG.

Chân sút có biệt danh El Matador chia sẻ niềm vui của mình: "Thật tuyệt vời khi được ghi tên mình vào lịch sử cùng CLB này cùng những người hâm mộ. Tôi hy vọng mình có thể tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho PSG. Tôi vui mừng khi được ở đây và hy vọng sẽ gắn bó cùng CLB nhiều năm nữa."

Xem lại thắng lợi của PSG trước Montpellier:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:23 28/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục