Phá kỉ lục chuyển nhượng, Everton đón thêm tân binh

10:21 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnEverton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gylfi Sigurdsson từ Swansea với mức giá cực sốc 45 triệu bảng.

Sau nhiều lần đàm phán, Everton và Swansea đã thống nhất với mức giá 45 triệu bảng, khi mà trước đó Thiên Nga Trắng chỉ đồng ý đế Sigurdsson ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Nội trong ngày hôm nay (16/8), ngôi sao người Iceland sẽ tới The Toffees kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại Goodison Park, Sigurdsson sẽ hưởng mức lương hơn 100.000 bảng/tuần.

Phá kỉ lục chuyển nhượng, Everton đón thêm tân binh  - Bóng Đá

 Tiền vệ Gylfi Sigurdsson trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè qua của Everton.

Ở Premier League mùa giải trước, tiền vệ người Iceland ghi được 9 bàn thắng và có 13 pha kiến tạo. Phong độ chói sáng của cầu này đã góp công lớn giúp Swansea trụ hạng thành công. Sigurdsson chuyển đến Swansea từ Tottenham Hotspur vào mùa Hè năm 2014 với giá 8,8 triệu bảng.

Sigurdsson sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Everton, phá sâu kỉ lục 30 triệu bảng mà đội bóng này chi ra để sở hữu thủ thành trẻ Jordan Pickford từ Sunderland. Sigurdsson cũng là tân binh lớn thứ 6 của đội bóng áo xanh trong mùa hè này, sau Jordan Pickford, Davy Klaassen, Michael Keane, Wayne Rooney và Sandro Ramirez. Tính đến thời điểm hiện tại, CLB thành phố cảng nước Anh đã chi tới 150 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:20 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục