Phá két 68 triệu euro, Pep Guardiola "chắc chắn" 1 điều về Ruben Dias

07:11 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man Ciy nhận xét về cậu học trò mới gia nhập CLB.

 

Ngày đầu của Dias ở Man City

Vừa qua, Manchester City đã chính thức cho ra mắt tân binh Ruben Dias. Trung vệ 23 tuổi trở thành chữ ký thứ 3 của Citizens trong phiên chợ hè, sau Ferran Torres và Nathan Ake. 

Để có thể nhận được cái gật đầu từ SL Benfica, nửa xanh thành Manchester chấp nhận phá két chi 68 triệu euro. Nicolas Otamendi cũng chia tay Etihad sau 5 năm gắn bó và chuyển đi theo chiều ngược lại.

Phát biểu qua Sky Sports, HLV Pep Guardiola dành những lời có cánh cho cậu học trò cũ người Argentina: "Tôi phải cảm ơn Nicolas, cậu ấy là 1 phần trong thành công phi thường của City những năm qua."

"Mùa giải City vô địch Premier League với 100 điểm số, Nicolas thật phi thường. Cậu ấy thi đấu với mắt cá chân bị vỡ và 20 vết khâu, Nicolas sở hữu 1 bản lĩnh tuyệt vời. 

Tôi chúc cậu ấy cùng gia đình mọi điều tốt đẹp nhất. Nicolas sẽ là 1 trong những cái tên mà tôi nhớ mãi về CLB này."

Guardiola: Dias will be an incredible player for Man City for six or seven years - Bóng Đá

 Otamendi ra đi, Dias cập bến.

Guardiola cũng đặt niềm tin lớn vào khả năng của Dias: "Chúng tôi biết phẩm chất của Dias và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ là 1 cầu thủ phi thường trong 6 hay 7 năm tiếp theo."

"Chúng tôi vui mừng khi có được Ruben. Bộ tứ hậu vệ của City lúc này đang trẻ trung. Chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện ngày mai và khởi đầu sớm nhất có thể."

Phụng Sồ | 06:41 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục