"Phá két" 280 triệu, Real biến Mbappe trở nên đắt giá nhất thế giới

06:56 Thứ ba 26/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu mọi thứ suôn sẻ, đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất hè 2019.

Kylian Mbappe trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng sau màn trình diễn rực rỡ trong màu áo PSG mùa giải năm nay. Sao trẻ 20 tuổi có 31 pha lập công, 15 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Parc des Princes. Theo đó, chủ tịch Perez mong muốn sự trở lại của Zidane có thể tái thiết đội bóng, cùng việc thu hút những siêu sao hàng đầu thế giới về Madrid ngay hè 2019, điển hình là trường hợp của Mbappe.

Dù chủ tịch CLB PSG, ông Nasser Al-Khelaifi mới đây đã lên tiếng cam đoan sẽ giữ chân được cả Mbappe và Neymar ở lại nước Pháp trước nhiều lời chèo kéo từ các "đại gia" Châu Âu. Tuy nhiên, với tham vọng của Real thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Zidane ra giá cho Mbappe - Bóng Đá

Real quyết chiêu mộ Mbappe đến cùng.

Cụ thể, theo Tuttosport, Real Madrid sẽ bạo chi đến 280 triệu euro cho trường hợp của Kylian Mbappe. Đây là mức giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tự tin sẽ thuyết phục được Ban lãnh đạo PSG nhả người. Trong công cuộc cải tổ lại Real, Zidane mong muốn sẽ có được những bản hợp đồng "đủ sức nặng" như Mbappe trong đội hình.

Cũng theo nguồn tin trên cộng với những động thái được đăng tải từ tờ AS, nhiều khả năng Real sẽ đẩy nhanh việc bán Gareth Bale để "dọn chỗ" cho Mbappe về sân Santiago Bernabeu. Nếu thương vụ này thành hiện thực, Mbappe sẽ "soán ngôi" Neymar để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới (Neymar về PSG năm 2017 với mức phí 222 triệu euro).

Minh Trí | 01:30 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục