"Phá két" 200 triệu bảng vì Salah, Real nhận trái đắng từ Liverpool

15:29 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân ngôi sao số một Mohamed Salah khỏi sự đeo bám của Real Madrid.

Với cú đúp bàn thắng vào lưới AS Roma trong chiến thắng 5-2 ở lượt đi bán kết Champions League, Mohamed Salah đã có cho mình tổng cộng 43 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tính đến thời điểm hiện tại, Salah đang là chân sút lợi hại nhất châu Âu mùa này, khi người đứng sau là Cristiano Ronaldo (42 bàn) đã "tịt ngòi" ở trận đấu rạng sáng nay với Bayern Munich.

 Real gặp khó trong nỗ lực chèo kéo Salah.

Phong độ thăng hoa của Salah khiến Real Madrid càng quyết tâm trong việc sở hữu tiền đạo Ai Cập. Tuy nhiên, Los Blancos càng nỗ lực bao nhiêu, Liverpool càng cứng rắn bấy nhiêu.

Cụ thể, theo Daily Mail đưa tin, The Kop sẽ từ chối mọi lời đề nghị từ phía Real. Ngay cả khi đội bóng Hoàng gia TBN dự tính phá két 200 triệu bảng, thì kết quả vẫn là cái lắc đầu của "lữ đoàn đỏ".

Bên cạnh đó, Liverpool cũng sẽ tiến hành đàm phán với Ramy Abbas - đại diện của Salah về bản hợp đồng mới, cùng mức lương hậu hĩnh hơn con số 90.000 bảng/tuần mà "Vua Ai Cập" đang nhận ở Anfield. Với những đóng góp to lớn cho Liverpool mùa này, sẽ không bất ngờ nếu Salah nhận mức lương lên đến 230.000 bảng/tuần.

Về phần mình, cầu thủ người Ai Cập cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục sự nghiệp ở xứ sở sương mù: “Tôi thích Premier League, giải đấu này phù hợp với phong cách thi đấu của tôi. Tôi muốn được chơi bóng tại đây”.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 14:25 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục