Phá Harry Kane phải lè lưỡi, Lukaku gầm thét

08:41 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại pha bóng đáng chú ý có sự góp mặt của chủ công 2 đội.

 

Quá khứ và hiện tại: Romelu Lukaku và Adriano

Rạng sáng nay ở bảng A nhóm 2 UEFA Nations League, đội tuyển Anh hành quân đến Den Dreef chạm trán đối thủ Bỉ. 

Ngay phút thứ 10, Youri Tielemans đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. 14 phút sau, Tam Sư thêm 1 lần ôm hận sau bàn thắng của Dries Mertens. Trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, các học trò của Gareth Southgate không thể khoan phá mành lưới do Thibaut Courtois trấn giữ dù chỉ 1 lần. Kết quả 2-0 được giữ nguyên đến hết trận.

Thất bại trên đất Bỉ khiến tuyển Anh không thể gia tăng điểm số. Với chỉ 7 điểm qua 5 lượt trận, thầy trò Southgate hết cơ hội lọt vào vòng đấu tiếp theo.

Hôm nay cả hai chân sút chủ lực của Bỉ và Anh là Lukaku cùng Harry Kane đều ra sân từ đầu và chơi cả trận. Phút 12, bộ đôi này đã góp mặt trong tình huống đáng chú ý.

Romelu Lukaku denies Harry Kane a certain goal for England with brilliant headed clearance for Belgium - Bóng Đá

 Pha bóng ấn tượng.

Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công phía đội khách, Kane di chuyển khôn ngoan trong vòng cấm và đánh đầu nguy hiểm về phía khung thành tuyển Bỉ.

May mắn cho đội chủ nhà khi Lukaku xuất hiện kịp thời, đánh đầu phá bóng ngay trên vạch vôi. Sau pha cứu nguy thành công, tiền đạo Inter Milan hét lớn, còn chủ công Tam Sư chỉ biết lè lưỡi tiếc nuối.

Phụng Sồ | 08:11 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục