'Pha dàn xếp tấn công tuyệt đẹp của Chelsea'

04:10 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn cho thấy bộ mặt tươi sáng tại đấu trường châu Âu.

Trước khi bước vào loạt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League mùa giải 2019/20, Chelsea đã gặp phải không ít áp lực về mặt tâm lý. Với việc có cùng 8 điểm với Valencia, The Blues buộc phải giành chiến thắng trước LOSC Lille nếu không muốn bị loại.

Chính vì lẽ này, nhà đương kim vô địch Europa League đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với đầy đủ các hảo thủ. Đáng chú ý ở hàng phòng ngự, Antonio Rudiger trở lại sau chấn thương dài hạn để thay thế cho người đàn em Fikayo Tomori.

'Pha dàn xếp tấn công tuyệt đẹp của Chelsea' - Bóng Đá

 Số 9 của The Blues lại tỏa sáng.

Mặc dù vậy, người tỏa sáng giúp CLB Tây London vươn lên dẫn trước vẫn là cái tên quen thuộc Tammy Abraham. Phút thứ 19, Mateo Kovacic tung đường chuyền nhanh lên phía trên cho N'Golo Kante làm tường để Christian Pulisic băng lên. Ngay lập tức, tuyển thủ Mỹ chuyển hướng sang cánh phải cho Willian.

Số 10 của Chelsea dẫn bóng sâu xuống gần đường biên ngang, sau đó kiến tạo cho đồng đội đệm bóng lập công dễ dàng. Chia sẻ về bàn thắng của đội chủ sân Stamford Bridge, một chuyên gia cũng tỏ ra phấn khích với những gì các học trò Frank Lampard thể hiện.

"Pha dàn xếp tuyệt vời từ các cầu thủ chủ nhà. Việc dùng Kante để làm tường là quá tuyệt vời để giải phóng Pulisic. Kế đó là pha di chuyển sáng nước của Willian để tạo cơ hội cho Abraham", phóng viên Nick Wright của Sky Sports cho biết.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Everton: 

Giang Nam | 03:30 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục