Peugeot Onyx Concept: Đơn giản, tinh tế và hiện đại

15:22 Thứ tư 12/09/2012

Siêu xe hybrid của Peugeot sẽ chính thức ra mắt đông đảo công chúng tại Paris Motor Show 2012, diễn ra vào cuối tháng này.

Chỉ cách đây hơn một ngày, Peugeot đã giới thiệu một video tiết lộ những đường nét thiết kế đầy ấn tượng của một siêu xe bí ẩn mang tên Onyx, cùng với một dòng thông tin cho biết chiếc xe sẽ chính thức được ra mắt tại Paris Motor Show 2012, diễn ra từ ngày 29 tháng 9 tới đây.

Hình ảnh được Peugeot tiết lộ vào hôm thứ 2

Hôm qua, một vài hình ảnh đầy đủ của siêu xe này đã được giới thiệu, và Peugeot cũng cho biết bản concept của siêu xe hybrid mang tên Onyx sẽ được giới thiệu vào ngày 27 tháng 9, nghĩa là hai ngày trước khi Paris Motor Show 2012 chính thức diễn ra.

Bản concept ấn tượng của Peugeot mang hai tông màu đen mở và màu đồng, nóc xe được làm từ kính cường lực trong suốt.


Peugeot đã không tiết lộ bất cứ thông tin nào khác liên quan đến bản concept mới của hãng, tuy nhiên, thông qua những hình ảnh được đăng tải có thể thấy đây là một chiếc xe được trang bị động cơ đặt giữa. Theo một vài nguồn tin, Peugeot Onyx sẽ được trang bị một động cơ xăng tăng áp 1.6 lít, động cơ này có công suất 250 mã lực, kết hợp với một động cơ điện, hệ thống động cơ hybrid này có tổng công suất khoảng 400 mã lực.

Những hình ảnh này cũng cho thấy nội thất của Onyx có thiết kế rất đơn giản, tinh tế, phong cách thiết kế hiện đại.

Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Peugeot Onyx khi hãng xe tới từ Pháp chính thức giới thiệu siêu xe này.
 
Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục