Petr Cech trở lại đội hình Chelsea, Thiago Silva nói ngay 1 câu

16:55 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Thiago Silva đã có những nhận định về việc lão tướng Petr Cech trở lại trong thành phần của Chelsea.

Mới đây, HLV Frank Lampard đã khiến NHM bất ngờ khi quyết định điền tên lão tướng Petr Cech vào danh sách đăng ký của Chelsea tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Dù có sự nghiệp kéo dài 20 năm và đã treo giày hồi năm ngoái, ở tuổi 38, thủ thành người Cộng hòa Czech được cho vẫn có thể cống hiến cho The Blues.

Petr Cech trở lại đội hình Chelsea, Thiago Silva nói ngay 1 câu - Bóng Đá

 Silva khá bất ngờ với việc Petr Cech trở lại trong thành phần Chelsea ở Ngoại hạng Anh.

Trước sự việc này, tân binh Thiago Silva đã có những nhận định trên Esporte Interativo: "Anh ấy là một thành viên mà chúng tôi rất kính phục. Con đường sự nghiệp Petr Cech đã đi qua là rất đáng khâm phục. Tôi và anh ấy vẫn thường trao đổi với nhau, Petr nói được 1 ít tiếng Pháp nên việc giao tiếp cũng khá ổn.

Bỗng một ngày gần đây tôi thấy anh ấy tham gia tập luyện, tôi hỏi ngay lý do và biết được Petr thích như thế. Và giờ anh ấy đã có cơ hội để chiến đấu cùng chúng tôi. Tôi đã từng nghĩ sự nghiệp thi đấu của anh ấy đã kết thúc, nhưng quyết định này của BHL đã tạo ra sự bất ngờ nho nhỏ. Cech là đã có một sự nghiệp lẫy lừng ở Chelsea, anh ấy là một thần tượng.

Với sự việc này, chúng tôi cảm thấy mình có thêm động lực để tập luyện, thi đấu và thật sự hạnh phúc dưới mái nhà Chelsea." 

Đăng Huy | 15:57 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục