Petr Cech tái xuất không tưởng, sao Chelsea phản ứng thế nào?

17:45 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Chelsea tỏ ra tự tin dù đàn anh bất ngờ được điền tên vào danh sách thi đấu.

 

Những điều cần biết về Edouard Mendy

Trong diễn biến mới nhất, HLV Frank Lampard đã khiến không ít người bất ngờ khi để Petr Cech gia nhập đội hình 25 cầu thủ tham dự Premier League. Điều này làm rộ lên những thông tin cho rằng Kepa Arrizabalaga sẽ không còn chỗ đứng tại sân Stamford Bridge.

Bởi lẽ, cựu thủ môn Athletic Bilbao liên tục mắc những sai lầm dẫn đến kết quả không khả quan dành cho CLB Tây London. Ngoài ra, trong khung gỗ The Blues còn một cái tên khác là Edouard Mendy - người được mang về hồi chợ Hè 2020 vừa qua từ Stade Rennais.

Theo HLV Frank Lampard, tuyển thủ Senegal sẽ là sự lựa chọn số một của Chelsea vào thời điểm hiện tại. Thực tế cho thấy, CLB Tây London đã giữ sạch lưới 2 trận mỗi lần người gác đền 28 tuổi bắt chính. Và mới đây, anh cũng đã gửi thông điệp bất ngờ đến Petr Cech.

Edouard Mendy: I love working with Petr Cech - but I hope Chelsea don't need him! - Bóng Đá

 Mendy đang được Lampard đặt niềm tin tuyệt đối. 

"Tôi biết rằng Cech đã theo dõi tôi trong nhiều năm và tôi rất vinh dự khi được nghe những điều ấy. Sau mùa giải ấn tượng cùng Rennais, đề nghị từ Chelsea được gửi đến và đây là niềm tự hào lớn cho tôi", thủ môn sinh năm 1992 cho biết.

Với việc Edouard Mendy duy trì được phong độ ổn định, Chelsea có thể tự tin hướng đến trận đấu gặp Manchester United trên sân Old Trafford tới đây. 

Giang Nam | 09:09 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục