Petr Cech ra tay giúp Chelsea, tương lai Kepa coi như chấm hết?

17:25 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang nỗ lực để giải quyết vấn đề nan giải trong khung gỗ.

 

Buổi tập đầu tiên của Timo Werner tại Chelsea

Mùa giải 2019/20 vẫn chưa chính thức khép lại, tuy nhiên Chelsea đã nghĩ đến chuyện cải tổ đội hình với việc mua về nhiều ngôi sao sáng giá. Sau khi có được Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam, CLB Tây London tiếp tục chiêu mộ thành công Timo Werner của RB Leipzig.

Nhưng ở chiều hướng ngược lại, The Blues cũng hứa hẹn sẽ đẩy đi nhiều nhân tố không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Kepa Arrizabalga, người không duy trì được độ ổn định kể từ khi đến với xứ Sương mù.

Thậm chí, cựu sao Athletic Bilbao đã không còn được "Super Frankie" tín nhiệm. Bằng chứng là ở trận chung kết FA Cup vừa qua, Willy Caballero mới là thủ thành được chọn bắt chính. Chưa dừng lại ở đó, Petr Cech cũng can thiệp vào chuyện đi ở của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Petr Cech driving move for Kepa Arrizabalaga’s replacement - Bóng Đá

 Kepa đã hết chỗ đứng tại sân Stamford Bridge?

Nguồn tin từ ESPN cho biết, cố vấn chuyên môn và kỹ thuật của The Blues đóng vai trò quyết định rằng Kepa Arrizabalaga sẽ đi hay ở. Tuy nhiên, anh cũng đang cố gắng thuyết phục Marc-Andre ter Stegen từ Barcelona. Đây được xem là tín hiệu tích cực khác cho CĐV của Chelsea.

Ngoài Marc-Andre ter Stegen, CLB Tây London còn đang nhắm tới Jan Oblak. Mặc dù vậy, phía Atletico Madrid chưa có động thái chính thức nào để đáp trả đối tác của mình. 

Giang Nam | 16:27 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục