Petr Cech kêu gọi Arsenal chiến đấu cho... top 5

01:22 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Petr Cech của Arsenal kêu gọi các đồng đội cần sớm trở lại và giành chiến thắng cả 5 lượt trận cuối để có thể cán đích ở vị trí trong top 5 Premier League mùa này.

Trên Evening Standard, Petr Cech cảnh báo các đồng đội cần tập trung tinh thần chiến đấu cho chặng đường còn lại ở Premier League mùa này. Hiện Arsenal kém đội đang đang đứng thứ 5 là Chelsea đúng 6 điểm. Và thủ môn khoác áo số 33 của Pháo thủ thành London hy vọng có thể cải thiện vị trí khi mùa giải năm nay khép lại.

 - Bóng Đá

 Petr Cech trong trận thua ngược của Arsenal trước Newcastle cuối tuần trước.

"Chúng tôi bây giờ có hai mặt trận (Ngoại hạng Anh và UEFA Europa League) để lo lắng. Vì vậy chúng tôi cần phải có sự tính toán để giành được kết quả tốt nhất có thể. Với tình trạng hiện tại, chúng tôi phải cố gắng để giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại mới hy vọng cải thiện được vị trí của mình."

"Tình cảnh hiện nay đang rất là gay go vì thế tất cả mọi người phải nỗ lực nhiều hơn nữa."

Thủ môn 35 tuổi mong muốn Pháo thủ tận dụng các trận đấu ở giải Ngoại hạng làm bàn đạp cho cuộc chiến đầy cam go ở bán kết Europa League gặp Atletico Madrid.

"Chúng tôi đã tiến tới loạt trận bán kết Europa League, vì vậy chúng tôi cần chắc chắn mình đã sẵn sàng."

Nói về trận thua ngược 1-2 trước Newcastle cuối tuần qua, cựu thủ thành Chelsea thừa nhận đội bóng của mình thường mắc sai lầm và để mất điểm một cách đáng tiếc.

"Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi có bàn mở tỷ số nhưng cuối cùng lại tay trắng ra về." Cech nói với tờ Evening Standard.

 - Bóng Đá

 Arsene Wenger đang đau đầu các phép tính nhân sự cho cả hai mặt trận Europa và Premier League.

"Thật khó để giải thích tại sao vì cho đến mùa bóng trước, chúng tôi vẫn là một trong những đội bóng tốt nhất lịch sử. Nhưng bằng cách nào đó nó đã hoàn toàn đảo ngược ở mùa này và chúng tôi dường như không tìm thấy câu trả lời cho tình trạng đó."

"Khi bạn mắc sai lầm quá nhiều dù sân nhà hay sân khách thì kết quả thường là một sự trừng phạt và điều đó đã được chứng minh vào hôm chủ nhật vừa qua. Tất nhiên bạn cố gắng tránh nó, nhưng rõ ràng là điều tương tự đang xảy ra tại đây."

Lý do Petr Cech vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của Arsenal:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:40 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục