Petr Cech hết cơ hội đối đầu Chelsea

22:31 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đã quyết định không chọn Petr Cech bắt chính trong trận chung kết Cúp FA với Chelsea.

Tưởng rằng thủ thành 35 tuổi sẽ là người đứng trong khung gỗ Arsenal, đối đầu đội bóng cũ Chelsea ở chung kết Cúp FA ngày mai. Nhưng Wenger lại quyết định không nhờ vào kinh nghiệm thi đấu ở Chelsea của anh mà đặt niềm tin vào David Ospina.

Điều này càng lạ lùng hơn khi Ospina đang đàm phán với CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce. Cầu thủ 28 tuổi dự kiến sẽ rời Arsenal trong mùa hè này với giá 5 triệu bảng vì không chấp nhận ngồi dự bị cho Cech.

Petr Cech hết cơ hội đối đầu Chelsea - Bóng Đá

 Wenger chọn Ospina bắt chính thay vì Cech. Ảnh: Mirror.

Về phần Cech, anh đã thi đấu ở trận bán kết với phong độ rất tốt, thậm chí cách đây vài ngày, Wenger còn ám chỉ việc ngôi sao người CH Séc sẽ là người bắt chính.

Nhưng cuối cùng HLV người Pháp lại không rõ ràng trong việc ra quyết định và tạo cơ hội cho Ospina. Thông tin này khiến rất nhiều CĐV Arsenal cảm thấy bất bình, họ không ngần ngại dùng Twitter để bày tỏ sự phàn nàn với Wenger.

Hàng thủ Arsenal vốn đã tan nát vì vắng Laurent Koscielny và Gabriel Paulista, nay lại có thêm sự xáo trộn ở vị trí thủ môn. Liệu Arsenal có thể trụ nổi trước một Chelsea đang hừng hực khí thế, quyết tâm giành cú đúp danh hiệu mùa này?

Video những pha cứu thua của Cech trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:45 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục