Petr Cech gặp họa sau trận thua bốn bàn trước Liverpool

11:39 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thủ môn Arsenal Petr Cech gặp rắc rối với chiếc xe hơi của mình sau thất bại trước Liverpool ở Premier League vào Chủ Nhật.

Quả là một ngày tồi tệ với Petr Cech. Sau trận thua của Arsenal, thủ môn dày dạn kinh nghiệm rời sân như một thói quen hàng ngày thì điều không may đã xảy ra.

Hình ảnh xe hơi của Cech xuất hiện trên Twitter. Ảnh: Internet.

Bức ảnh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cho thấy tấm chắn trước của xe của Cech đã bị móp một bên. Có thể anh đã lái xe tông vào một cây cột.

Trở lại diễn biến trận thua vừa qua, Arsenal vươn lên dẫn trước trên sân Emirates. Theo Walcott bỏ lỡ cơ hội đầu tiên là một quả penalty nhưng sau đó chính anh đã chuộc lỗi bằng cú dứt điểm chéo góc. Tuy nhiên đây là lúc Liverpool vùng lên, đầu tiên Philippe Coutinho đánh bại Petr Cech bằng một cú đá phạt đẳng cấp, sau đó Adam Lallana giúp The Kop vươn lên dẫn trước, và Coutinho tiếp tục chọc thủng lưới Pháo thủ. Sau đó Sadio Mane qua người bên cánh phải và tung ra cú sút không thể cản phá, trước khi Arsenal kết thúc trận đấu bằng hai bàn thắng vởi Alex Oxlade-Chamberlain và Calum Chambers.

Mặc dù Petr Cech là một thủ môn kì cựu tại Ngoại hạng Anh nhưng có lẽ anh đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Arsene Wenger cần phải làm việc nhiều với hàng phòng ngự của Arsenal để khẳng định tham vọng của mình ở mùa giải năm nay.

Hải Thanh | 11:15 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục