"Petr Cech đã bước lên thiên đường từ dưới địa ngục"

16:27 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger không giấu được sự vui mừng trong ngày Petr Cech chính thức cán mốc 200 trận giữ sạch lưới tại Ngoại Hạng Anh.

Sau khi thủ thành người Cộng hòa Séc quên đi thất bại cay đắng trước Brighton để cùng đồng đội tìm lại cảm hứng chiến thắng, Arsene Wenger đã không ngần ngại lên tiếng ca ngợi Petr Cech

Ông Wenger chia sẻ: "Chỉ trong 2 tuần, cậu ấy đã cho chúng ta thấy bóng đá là như thế nào. Trong một tuần ngắn ngủi, bạn có thể bước lên thiên đường từ dưới địa ngục một cách nhanh chóng, đó là bóng đá và đó mới đúng là cuộc sống. Tôi chưa từng nghi ngờ đẳng cấp và tinh thần trách nhiệm của cậu ấy, kỷ lục này chính là bằng chứng rõ ràng nhất của tính chuyện nghiệp và sự xuất sắc trong từng trận đấu."

 - Bóng Đá

 Đã quá lâu kể từ lần cuối Cech cản được một quả phạt đền. Ảnh: Getty Images.

"Cech có phải là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League không ư ? Không biết bạn nghĩ thế nào, còn tôi đương nhiên không phủ nhận điều đó. Nhất là sau khi nhìn vào những thành tựu mà cậu ấy đã có được. Petr Cech đã chờ rất lâu để có lần tiếp theo cản phá thành công một quả phạt đền, và càng tuyệt vời hơn khi đó lại là cú sút của Troy Deeney – một cầu thủ rất giỏi trong những tình huống như vậy,"  vị thuyền trưởng người Pháp cho biết thêm.

Khi được hỏi bản thân cảm nhận thế nào khi hàng loạt ghế trên sân Emirates đã bị bỏ trống, ông thầy người Pháp cho hay dù không mấy lạc quan trước tình cảnh như vậy nhưng ông cũng hy vọng rằng sau những kết quả tích cực, nhất là trận thắng mới đây tại Europa League, người hâm mộ sẽ tiếp tục quay trở lại và ủng hộ đội bóng.

DNMP - BongDa.com.vn - TTVN | 13:20 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục