Petr Cech chỉ cách để các hậu bối có được thành công như mình

23:23 Thứ hai 03/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của thành London vừa chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá sau khi đã giành được mọi vinh quang.

Petr Cech vừa chính thức kết thúc sự nghiệp cầu thủ với trận thua của Arsenal trước Chelsea tại chung kết Europa League. Nhưng trong 15 năm thi đấu trước đó, anh đã giành đến 4 Premier League, 5 FA Cup, 1 Champions League và 1 Europa League, được coi như một trong những thủ môn thành công nhất của Ngoại hạng Anh.

5 huyền thoại sẽ giải nghệ sau mùa này:

 Cech vừa giải nghệ sau trận thua trước chính đội bóng cũ Chelsea.

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho các thủ môn trẻ, Cech trả lời: "Bạn có thể rất tài năng, có thể được mọi người xung quanh trao nhiều cơ hội, nhưng nếu bạn không tập luyện chặm chỉ và không sẵn sàng để đón nhận chúng, sự nghiệp của bạn sẽ có thể đi sai hướng, thậm chí không bao giờ có khởi đầu."

"Bạn cũng phải luôn thử thách bản thân mình và nhớ rằng phải luôn học hỏi. Đôi khi người ta nói, 'Tay đó quá già để học rồi', nhưng điều đó là không đúng. Tôi muốn chia sẻ rằng ở tuổi 37, khi đã ở cuối sự nghiệp, tôi vẫn luôn học hỏi để cố gắng hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày."

"Tôi nghĩ đó là cách duy nhất để có thể gây dựng được một sự nghiệp thành công. Đây thực sự là con đường tốt nhất để bạn có được một sự nghiệp tuyệt vời. Mục tiêu của tôi luôn là khiến những người xung quanh tin tưởng và an tâm về mình.

Thanh Vũ | 22:30 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục