Petr Cech bảnh bao hộ tống đội nữ Arsenal đi ăn tối

22:22 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnPetr Cech vừa gửi lời chúc mừng đến những thành công gần đây của đội nữ Pháo thủ bằng một bữa tối ấm cúng.

Trong khi giải vô địch bóng đá nam nước Anh, Premier League chỉ mới bước qua hơn nửa chặng đường thì giải vô địch nữ, Women's Super League đã bước vào những chặng cuối. Và đội nữ của Arsenal đang đứng trước cơ hội vô địch cao nhất.

Petr Cech bảnh bao hộ tống đội nữ Arsenal đi ăn tối - Bóng Đá

 Petr Cech cùng các đồng nghiệp nữ tại Arsenal.

Dù các nữ Pháo thủ đang đứng nhì trên BXH, thua Manchester City hai điểm, nhưng họ lại đá ít hơn hai trận đấu. Bên cạnh đó, Gunners và Man xanh cũng sẽ chạm trán nhau ở trận tranh League Cup nữ cuối tuần này. Để gửi lời chúc mừng đến đội nữ, lão tướng Petr Cech đã cùng các cô gái này có một bữa tối ấm cúng và sau đó thanh toán hóa đơn cho cả đội.

Tiền vệ người Hà Lan Danielle van de Donk đã chia sẻ hình ảnh của mọi người lên mạng xã hội cùng lời miêu tả: "Tôi đã có một buổi tối tuyệt vời với tất cả mọi người, đặc biệt là Petr Cech, cảm ơn anh vì đã giữ lời hứa."

Trong khi đội nữ đang chinh phạt mọi đấu trường thì đội nam Arsenal đang thi đấu khá chật vật. Họ đã bị Manchester United đá bay ra khỏi top 4 Premier League, đã bị loại khỏi League Cup và FA Cup, đang đứng trước nguy cơ tương tự ở Europa League.

Thanh Vũ | 21:30 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục