Peter Schmeichel than vãn: "Cậu ấy như đứa trẻ rắc rối của Man Utd"

11:05 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Man Utd đã chấp nhận trận hòa 1-1 tẻ nhạt với Arsenal tại Old Trafford.

Dù có lợi thế sân nhà, Man Utd vẫn thi đấu bế tắc trước Pháo thủ. Dàn sao Quỷ đỏ đã không làm tốt nhiệm vụ của mình. Trong đó, Paul Pogba đã chơi không đúng kỳ vọng, và một lần nữa bị chỉ trích.

'The problem child' - Schmeichel confused by Pogba's Man Utd role - Bóng Đá

 Pogba không quá xuất sắc trước Arsenal.

"Paul Pogba đã chơi rất, rất sâu và tôi không hiểu vai trò của anh ấy trong đội bóng là gì nữa", huyền thoại Peter Schmeichel nói với Optus Sport.

"Ngay cả khi Ole thực hiện những sự thay thế và đưa Pogba tiến xa hơn, cũng không có nhiều chuyện xảy ra. Tôi đồng ý rằng có hai đường chuyền rất hay từ Pogba trong trận đấu này, nhưng đó chỉ là hai, không phải là 15 và tôi coi đó là một vấn đề bởi vì anh ấy nhận được nhiều sự chú ý và cảm giác như anh ấy chỉ là đứa trẻ rắc rối trong đội bóng này.

Khi bạn có một người chiếm quá nhiều sự chú ý từ báo chí, ngay từ khi chúng ta bắt đầu nói về anh ấy, chúng ta cần hiểu vai trò của anh ấy là gì. Paul sẽ làm gì cho Man Utd? Hiện tại, tôi hơi bối rối và tôi không hiểu điều đó.

Tôi nghĩ Man Utd có các cầu thủ đủ tốt xung quanh Paul, nhưng anh ta không đủ sức làm bóng, anh ta đã im tiếng một chút trong hiệp một. Trong hiệp hai, anh ta đã chơi tốt hơn.

'The problem child' - Schmeichel confused by Pogba's Man Utd role - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn chưa biết cách dùng Pogba.

Paul không chơi giống như những gì anh ấy đã thể hiện ở mùa giải trước. Tôi nghĩ họ cần tìm hiểu vai trò của anh ấy và Man Utd nên biết rõ mình chơi với anh ấy như thế nào trong đội hình, để mọi người được rõ, để công bằng với Paul. Bạn biết có đến 75.000 khán giả ở đây, họ không thực sự quá hài lòng với anh ấy, họ không thích Paul nhiều, bởi anh ấy không làm được gì nhiều cho đội bóng cả.

Chúng tôi đã thấy chất lượng ở đẳng cấp thế giới nơi Paul Pogba. Và làm thế nào để anh ấy chứng tỏ điều này tại Old Trafford là điều mà Man Utd cần làm."

Một cựu ngôi sao khác của Man Utd, Robin van Persie nói thêm về vị trí của Pogba: "Đối với anh ấy, với huấn luyện viên, đối với chúng tôi, đối với mọi người, điều quan trọng là chọn một vị trí thích hợp cho Paul, để anh ấy chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình.

Tôi nghĩ anh ấy không phải là một tiền vệ phòng ngự, và không phải là số 10, mà ở giữa - vị trí số 8. Khi đó, anh ấy vẫn có được sự tự do, anh ấy không ghi được 20 bàn thắng một mùa, nhưng nếu anh ấy ghi được 10 bàn thắng, và kiến tạo, mọi người sẽ nhìn anh ấy khác đi. Nhưng đây là điều cần phải rõ ràng với tất cả."

Sau trận hòa 1-1 với Arsenal, Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 10 trên BXH Premier League, kém ba điểm so với Arsenal - hiện đang đứng thứ 4.

Tài năng của Pogba:

Minh Tuấn | 10:16 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục