Peter Schmeichel nói lời chuẩn xác về khoảng cách giữa Henderson với De Gea

08:11 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành huyền thoại, Peter Schmeichel tin rằng Dean Henderson còn một chặng đường dài trước khi có thể cạnh tranh với David de Gea cho vị trí số 1.

Video De Gea tập luyện ở MU

Dean Henderson đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Sheffield United. Chính điều này khiến Man Utd phải nghiêm túc cân nhắc khả năng gọi Henderson trở lại trong mùa bóng tới.

 Legendary Manchester United goalkeeper Peter Schmeichel warns club over replacing David de Gea with Dean Henderson  - Bóng Đá

Henderson đang trải qua một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Sheffield United.

Nhưng cựu thủ môn của Quỷ đỏ, Schmeichel tin rằng Henderson thành công một phần nhờ không chơi dưới áp lực mà De Gea đã trải qua tại Old Trafford.

Huyền thoại người Đan Mạch nói: 'Liệu có ai nghiêm túc xem xét việc không có David de Gea trong khung thành và đưa Dean Henderson vào bây giờ không?

Không có nghi ngờ gì về tiềm năng của Henderson. Anh ấy đã trải qua mùa bóng tại một câu lạc bộ có màn trình diễn không thể tin được ở Premier League. Nhưng Henderson sẽ cần thể hiện ở một mùa giải khác, như anh ta vừa trải qua, rồi cạnh tranh với ai khác, để thuyết phục mọi người rằng anh ta là người phù hợp.

Có một sự khác biệt thực sự lớn giữa việc trở thành số 1 tại Bramall Lane và số 1 tại Old Trafford. Thậm chí rất khác biệt khi là một cầu thủ ở hai câu lạc bộ. Tôi đã chứng kiến rất nhiều chàng trai đến Old Trafford với danh tiếng, những tay săn bàn tuyệt vời và họ không thể đáp ứng được kỳ vọng.

Điều đó đơn giản là vì những áp lực ở Old Trafford rất khác biệt, bạn biết đấy. Như một ví dụ, nếu Henderson phạm sai lầm - tôi nhớ trong trận đấu với Liverpool - thì họ sẽ nói 'ồ, nhưng anh ấy trẻ và tài năng và nhiều lắm', bởi vì anh ấy chơi cho Sheffield United. Nếu anh ấy mắc sai lầm đó khi ở Man Utd, thì đó là đề tài lớn và cả tuần cho đến trận đấu tiếp theo, người ta sẽ đặt câu hỏi về khả năng của anh ấy."

Minh Tuấn | 07:31 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục