Peter Schmeichel: "Man United đã sai lầm khi bán đi cậu ấy"

06:51 Chủ nhật 05/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Quỷ đỏ nhận định đội chủ sân Old Trafford đã không có quyết định sáng suốt trong việc đẩy đi 1 cái tên.

 

 Đẳng cấp của Peter Schmeichel

Cựu thủ thành Peter Schmeichel đã phàn nàn khi Man United quyết định bán đi trung vệ chất lượng Jonny Evans. Evans có hơn 10 năm cống hiến cho màu áo Quỷ đỏ, bắt đầu từ lò đào tạo trẻ, được đôn lên đội 1 ít lâu sau đó. Anh có gần 200 trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford, giành 3 danh hiệu Premier League.

Sự nghiệp của cầu thủ người Bắc Ireland tại Man United kết thúc vào mùa hè năm 2015 khi Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV Louis van Gaal đồng ý bán Evans sang West Brom. Anh trải qua 3 năm tại đội chủ sân Hawthorns trước khi gia nhập Leicester City vào năm 2018.

Peter Schmeichel ‘cannot understand’ why Manchester United sold ‘quality’ Jonny Evans - Bóng Đá

Schmeichel cho rằng Man United đã sai lầm khi bán đi Evans.

Schmeichel đã rất ấn tượng với màn trình diễn nơi Evans trong chiến thắng 3-0 của Bầy cáo trước Crystal Palace. Chia sẻ trên truyền thông, cựu thủ thành 56 tuổi cho biết:

"Tôi luôn theo dõi Leicester City, và rất thích xem Evans sát cánh cùng con trai tôi. Thành thật mà nói, tôi thực sự không hiểu vì sao Man United lại bán đi một cầu thủ chất lượng như Evans,".

Phát biểu sau chiến thắng với Palace, HLV Brendan Rodgers nhận định: "Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch, chúng tôi chưa giành bất kỳ chiến thắng nào. Đây là 3 điểm đầu tiên của Leicester. Kết quả tệ hại đó sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn. May mắn khi các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm trở lại đúng hướng,".

Anh Nguyễn | 06:21 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục