Peter Schmeichel chỉ ra con đường sáng cho Henderson

05:34 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành lừng danh Man United đã có những nhận định khách quan xoay quanh cuộc chiến trong khung gỗ Quỷ đỏ.

 

 Jose Mourinho bàn về công tác chuẩn bị cho trận đấu với Man United

Cựu thủ thành Man United, Peter Schmeichel khuyên bảo hậu bối Dean Henderson hãy kiên nhẫn hơn nữa cho mục tiêu thi đấu ở đội 1 Quỷ đỏ. Theo Schmeichel, David de Gea vẫn là chốt chặn khó bị thay thế trong khung gỗ đội chủ sân Old Trafford vào lúc này.

Dù phong độ có phần suy giảm xuyên suốt 18 tháng qua, De Gea tiếp tục nhận được sự tín nhiệm lớn từ HLV trưởng Ole Gunnar Solskjær. Trong khi đó, Henderson trải qua 2 mùa giải khoác áo Sheffield United xuất sắc dưới dạng cho mượn từ Man United.

Peter Schmeichel urges Dean Henderson to be patient over Manchester United spot - Bóng Đá

Henderson đang thăng hoa cùng Sheffield United.

Phát biểu trên tờ Metro, Schmeichel nhận định về cuộc đua giữa 2 thủ thành De Gea và Henderson: "Chúng tôi đang sở hữu một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới tại Man United. Không có dấu hiệu nào cho thấy De Gea sẽ rời đội bóng vào lúc này. Xuyên suốt 6 năm qua, De Gea có 4 lần giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United,".

"Tôi thấy không có điều bất thường gì khi Henderson tiếp tục chơi cho Sheffield United. Mỗi ngày anh ấy sẽ học được vài điều bổ ích. Bạn cần tích lũy đủ kinh nghiệm để thi đấu ở những giải đấu hàng đầu như Champions League. Henderson sẽ được ra sân hàng tuần ở Sheffield United và học hỏi, tiến bộ hơn nữa trong sự nghiệp,", Schmeichel kết luận.

Man United sẽ tái xuất tại Premier League 2019/2020 sau 3 tháng tạm nghỉ bằng màn chạm trán nảy lửa với Tottenham Hotspur. Mục tiêu tối thượng của thầy trò Ole Gunnar Solskjær là kiếm trọn 3 điểm, qua đó gây sức ép cho Chelsea trong cuộc đua Top 4. 

Anh Nguyễn | 05:04 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục