Peter Crouch: "Từng pha xử lý của cậu ấy đều ở một đẳng cấp khác"

16:59 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đã nhấn mạnh tầm quan trọng của mình đối với Liverpool với pha lập công trong trận thắng 2-0 của câu lạc bộ trước Midtjylland.

Tuyển thủ Ai Cập cùng với Sadio Mane và Roberto Firmino đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Liverpool trong trận đấu với đại diện của Đan Mạch ở bảng D Champions League.

Vắng bộ 3 này, Liverpool đã không thể ghi bàn trong hiệp 1. Và khi họ ra sân, khác biệt đã mau chóng đến với The Kop.

Salah: Liverpool star’s impressive Champions League record - Bóng Đá

 Salah quá bùng nổ.

Diogo Jota đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút 55 nhờ pha kiến tạo của Trent Alexander-Arnold. Ở phút 90, Salah, người vào sân thay Takumi Minamino, đã đảm bảo chiến thắng cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp sau khi ghi bàn từ chấm phạt đền.

Nhờ pha lập công đó, cựu cầu thủ Chelsea và AS Roma giờ đã góp mặt vào 10 bàn thắng sau 10 trận đấu ở Champions League trên sân Anfield (9 bàn, 1 kiến tạo).

Và Peter Crouch đã hết lời khen ngợi Salah: "Thành tích ghi bàn của Salah thật không thể tin được và tôi cảm thấy anh ấy đã khởi đầu mùa giải quá xuất sắc. Trong tất cả các trận đấu, anh ấy đôi khi không thể đối phó được.

Từ thời điểm bắt đầu mùa giải, bạn đã thấy anh ấy sắc bén như thế nào, những đường chuyền, những bước di chuyển của anh ấy, tất cả đơn giản là ở một cấp độ khác. Anh ấy thật đáng kinh ngạc.

Tôi đã xem những clip của Salah. Một số đường chuyền mà anh ấy thực hiện trong năm nay, anh ấy đi bóng vào trung lộ, loại bỏ hai hoặc ba cầu thủ, thiết lập các tình huống tấn công...

Khi Salah mới đến đây, anh ấy đã có 44 bàn thắng [ở mùa giải 2017/18], anh ấy đã sút từ mọi nơi, và bạn cảm thấy rằng anh ấy chỉ chuyền bóng khi hết phương án, nhưng bây giờ anh ấy hướng vào trong và tìm kiếm đồng đội.

Anh ấy đã chuyển hóa từ một cầu thủ chạy cánh, trở thành một cỗ máy ghi bàn đáng sợ và có khả năng tạo ra những cơ hội tốt. Anh ấy là một cầu thủ toàn diện."

Tài năng của Salah:

 
Minh Tuấn | 16:29 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục