Peter Crouch: "Tôi sai lầm khi đánh giá thấp cầu thủ Man Utd đó"

17:59 Thứ bảy 29/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình với tân binh Bruno Fernandes của Man Utd.

Khi Man Utd bỏ ra số tiền 46,5 triệu bảng ban đầu để chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, Crouch đã phải đặt dấu hỏi cho thành công của ngôi sao người Bồ Đào Nha ở Old Trafford. Nhưng ít nhất cho đến thời điểm này, Fernandes đã làm tốt hơn cả kỳ vọng.

Paul Scholes compares Bruno Fernandes to two Man Utd legends - Bóng Đá

 Fernandes thật sự rất đẳng cấp.

Crouch lên tiếng: "Khi United ký hợp đồng với Bruno Fernandes vào tháng trước, tôi đã bày tỏ mối quan tâm của mình về khả năng thành công của anh ấy. Tôi sợ rằng anh ấy rồi cũng sẽ kết thúc giống như những bản hợp đồng lớn khác của United.

Những Paul Paul Pogba, Alexis Sanchez, Henrikh Mkhitaryan và Romelu Lukaku là bốn ví dụ tôi đưa ra cho những cầu thủ đến Old Trafford và không thể chứng tỏ được giá trị của mình. Sau đó, thật đáng khích lệ khi thấy rằng, Fernandes đã có một khởi đầu sáng sủa.

Tôi đã theo dõi anh ấy chặt chẽ trong trận đấu với Watford và Club Bruges. Một điều làm tôi ấn tượng về anh ấy là khả năng lãnh đạo của anh ấy. Anh ấy hét lên với mọi người, anh ấy muốn làm gương và hơn hết, anh ấy muốn chịu trách nhiệm."

Fernandes rời Sporting khi đã ghi được 63 bàn thắng và cung cấp 52 pha kiến tạo trong 137 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong màu áo Quỷ đỏ, anh liên tục để lại dấu ấn của mình qua từng pha xử lý, và là nguồn cảm hứng để Man Utd thi đấu thăng hoa.

Tài năng đặc biệt của Fernandes:

Minh Tuấn | 17:01 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục