Peter Crouch chỉ ra nhân tố X của tuyển Anh, không phải Rashford

20:18 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnCái tên được Peter Crouch hết lời khen ngợi sau chiến thắng 6-1 của tuyển Anh trước Panama không phải là Harry Kane, Jesse Lingard hay John Stones.

Khi Dele Alli dính chấn thương, HLV Gareth Southgate đã tin dùng Ruben Loftus-Cheek - cầu thủ 22 tuổi vừa trải qua mùa bóng khá ấn tượng cùng Crystal Palace khi được cho mượn ở Chelsea. Loftus-Cheek đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng với màn trình diễn ấn tượng góp vào thắng lợi hủy diệt của Tam sư.

Peter Crouch chỉ ra nhân tố X của tuyển Anh, không phải Rashford - Bóng Đá

 Ruben Loftus-Cheek đã chơi rất tốt trong trận đấu với Panama.

"Có quá nhiều thứ để thưởng thức. Ví dụ như Ruben Loftus-Cheek chẳng hạn," Crouch nói. "Tôi thích xem Loftus-Cheek thi đấu. Sức mạnh và tốc độ của cậu ấy rất đáng sợ khi ở phần sân đối phương. Cậu ấy có mọi tố chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu trong thời gian tới."

Chiếc giày vàng World Cup 1986 - Gary Lineker thêm vào: "Tôi đã theo dõi Loftus-Cheek kể từ khi cậu ấy 11 tuổi. Cậu ấy chơi cùng một đội với con trai tôi ở học viện Chelsea trong nhiều năm. Tôi hay nói với con trai tôi, Tobias rằng: 'Nếu đứa trẻ này không làm nên điều gì đó thì bố sẽ rất sốc'. Có rất nhiều điều để nói về Loftus-Cheek."

Tài năng đặc biệt của Ruben Loftus-Cheek:

Minh Tuấn | 19:20 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục