Perry Groves: "Ngôi sao đó giỏi hơn Pepe, sẽ giúp Arsenal trở nên mạnh hơn"

06:03 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Pháo thủ thành London đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm về công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates mùa hè này.

 

 Đẳng cấp của Willian

Cựu sao Arsenal, Perry Groves đã phát biểu trên truyền thông rằng, Pháo thủ chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do là điều hoàn toàn chính xác. Perry cũng nhấn mạnh, tiền vệ người Brazil là bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo hơn Nicolas Pepe.

Báo chí xứ sương mù đồn thổi, Arsenal sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng 3 năm dành cho Willian, điều mà Chelsea đã từ chối. Tiền vệ 31 tuổi gia nhập The Blues từ Anzhi Makhachkala vào năm 2013.

Xuyên suốt 7 năm qua, Willian dần dần trở thành trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge với 2 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup; đồng thời có 70 lần khoác áo ĐTQG Brazil. 

Perry Groves urges Arsenal to complete ‘no-brainer’ signing of Willian, who is ‘better’ than Nicolas Pepe - Bóng Đá

Willian trong màu áo Chelsea.

Perry nhận định với tiền sử chấn thương ít ỏi, Willian là một bản hợp đồng mang đến rủi ro thấp cho Arsenal. Phát biểu trên talkSPORT, Perry cho biết: "Đó sẽ là phi vụ mua bán đúng đắn. Ở thời đại của tôi, nếu bạn bước qua tuổi 31 bạn sẽ đối diện với kịch bản giải nghệ. Thế nhưng, điều đó không xảy ra với bóng đá ngày nay,".

"Các ngôi sao hiện tại đã biết cách tự chăm bản thân, có chế độ dinh dưỡng tốt hơn xưa. Do đó, Willian hoàn toàn có thể thi đấu đến năm 33, 34 tuổi. Nếu bạn theo dõi hồ sơ của anh ấy xuyên suốt 7 năm qua, bạn sẽ nhận ra Willian rất ít gặp chấn thương,".

"Anh ấy đá trung bình 33 hay 34 trận mỗi mùa giải. Willian có thái độ tập luyện và thi đấu tốt, ổn định và rất giàu kinh nghiệm tại Premier League. Nicolas Pepe có tiềm năng lớn nhưng không ổn định bằng Willian. Willian sẽ giúp Arsenal mạnh mẽ hơn, điều không thể bàn cãi,".

Anh Nguyễn | 05:33 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục