Perez tiết lộ thông tin cực sốc về M.U trong vụ Morata

09:49 Thứ tư 28/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGiữa lúc NHM Manchester United đang rất tự tin về thương vụ Alvaro Morata, chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra một thông tin cực sốc.

Rất nhiều thông tin cho rằng Morata đang ở rất gần Manchester United. Thậm chí Marca, tờ báo thân Real còn cho biết Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận với Real về số tiền chuyển nhượng tiền đạo Tây Ban Nha.

Tờ Telegraph còn chi tiết hơn khi cho biết trên đường đi Ibiza hưởng tuần trăng mật cùng cô vợ mới cưới, Morata đã dừng lại ở Madrid để chốt hợp đồng. Tuy nhiên, Perez đã chính thức lên tiếng về những tin đồn này.

Perez tiết lộ thông tin cực sốc về M.U trong vụ Morata - Bóng Đá

 Vụ Morata vẫn còn những diễn biến hấp dẫn. Ảnh: Metro.

Trên chương trình El Primer Palo của esRadio, Perez nói: “Chúng tôi không có đàm phán với M.U, điều này không có nghĩa là những cuộc đàm phán cá nhân không diễn ra. Tôi đọc được rằng Real đã đạt thỏa thuận không biết bao nhiêu lần, nhưng điều đó không đúng sự thật.

Thông tin này sẽ khiến M.U gấp rút hơn trong việc liên hệ với Real, bởi Perez cho biết chưa hề có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa đôi bên. Tất cả những diễn biến từ đầu đến nay chủ yếu là cuộc gặp gỡ của M.U với người đại diện của Morata.

Đây cũng có thể là động thái kích giá của vị chủ tịch Real, ông muốn ít nhất 79 triệu bảng mới đồng ý để Morata ra đi. Nhưng M.U nhiều khả năng chỉ bỏ ra dưới định giá này 10 triệu bảng.

Video màn trình diễn của Morata trong mùa giải vừa qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:00 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục