Perez thay máu đội hình, Dải ngân hà 3.0 của Real sẽ như thế nào?

18:58 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ tồi tệ của Los Blancos ở mùa giải năm nay khiến Florentino Perez không thể ngồi yên. Ông đã có cho mình bản kế hoạch thanh lọc lực lượng.

Triều đại Galacticos 2.0 mà chủ tịch Florentino Perez dày công xây dựng từ năm 2009 đã đi tới những ngày tháng cuối cùng. Sau chiến tích hat-trick vô địch Champions League, những ngôi sao đình đám của dải thiên hà Madrid đã không còn là chính mình. Thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước đại kình địch Barcelona mới đây càng khiến Perez quyết tâm xây dựng Dải ngân hà 3.0 vào mùa tới.

Gareth Bale tìm nhà ở Manchester - Bóng Đá

 Perez sẽ thanh lọc lực lượng?

Thủ môn: Thibaut Courtois

Người gác đền của tuyển Bỉ được xem như viên gạch đầu tiên của Florentino Perez, bất chấp Keylor Navas là người hùng góp công lớn giúp Real đoạt 3 chiếc cúp bạc. Courtois dù chưa thực sự tỏa sáng nhưng anh vẫn là chốt chặng đáng tin cậy.

Hậu vệ phải: Daniel Carvajal

Tuyển thủ của ĐT Tây Ban Nha luôn nằm trong top những hậu vệ cánh xuất sắc trong vài năm trở lại đây. Anh là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và sẽ rất quan trọng cho Los Blancos trong giai đoạn chuyển tiếp này.

Trung vệ: Sergio Ramos

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng kinh nghiệm, đẳng cấp và lối chơi đầy sức mạnh của Ramos vẫn đang khiến đối thủ phải khiếp sợ.

Trung vệ: Raphael Varane

Nếu như Ramos chia tay Real Madrid, Varane được kỳ vọng sẽ tiếp quản chiếc băng thủ quân của người đàn anh.

Hậu vệ trái: Alex Telles

Marcelo đang sa sút không phanh và nhiều khả năng sẽ chia tay Bernabeu vào mùa Hè này. Mục tiêu của Real là Telles năm nay 25 tuổi, là một hậu vệ trái có tốc độ, kĩ thuật, khả năng tấn công lẫn phòng ngự cực tốt. Anh được các chuyên gia đánh giá cao ở khả năng tạt cánh, chuyền bóng lẫn sút phạt.

Tiền vệ phòng ngự: Casemiro

Cầu thủ người Brazil là cái tên hiếm hoi đang duy trì một phong độ ổn định. Anh vẫn sẽ là hạt nhân chính của Dải thiên hà 3.0

Tiền vệ trung tâm: Toni Kroos

Kroos đang là trạm trung chuyển bóng cực kỳ hiệu quả của Kền kền trắng. Anh sẽ tiếp tục nắm vai trò điều tiết lối chơi cho toàn đội.

Tiền vệ trung tâm: Christian Eriksen

Gareth Bale tìm nhà ở Manchester - Bóng Đá

 Eriksen là mục tiêu của Real.

Nhạc trưởng của Tottenham là mục tiêu Perez theo đuổi từ lâu nhằm đưa về thay thế Luka Modric đang sa sút vì tuổi tác.

Tiền đạo: Eden Hazard

Tương tự như Eriksen, Hazard cũng đang được Real theo đuổi sát sao. Bản thân ngôi sao người Bỉ thổ lộ muốn được gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Tiền đạo: Mauro Icardi

‘Sát thủ’ Serie A được đưa vào danh sách chiêu mộ để thay thế Benzema đã 31 tuổi.

Hộ công: Paulo Dybala

Siêu sao người Argentina thể hiện ý định muốn ra đi sau khi đoạt nhiều vinh quang cùng Juventus. Dybala được kỳ vọng sẽ là nhạc trưởng của Bernabeu vào mùa tới.

Endo | 16:40 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục