Perez ra tay, Real chuẩn bị đón "sao khủng Tottenham" về Bernabeu?

16:53 Thứ sáu 05/06/2020 | 2

TinTheThao.com.vnChủ tịch đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha rất ngưỡng mộ ngôi sao bên phía Spurs.

 

Tài năng của Son

Sau một mùa hè 2019 hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, Real Madrid đã mang về hai ngôi sao tấn công đình đám là Eden Hazard và Luka Jovic. Tuy nhiên việc các bản hợp đồng kể trên đến nay vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng buộc họ phải một lần nữa bạo chi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để chiêu mộ những tân binh chất lượng hơn.

Thời gian vừa qua, có khá nhiều tin đồn liên quan đến kế hoạch tuyển dụng nhân sự của Los Blancos, những cái tên hot trên TTCN như Aubameyang, Timo Werner, Erling Haaland hay Kylian Mbappe đều được liên kết với đội chủ sân Bernabeu. Chưa dừng lại ở đó, thời gian gần đây, một số mặt báo uy tín còn cho rằng, Real còn ấp ủ dự định chiêu mộ Son Heung-min, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Tottenham Hotspur.

Real Madrid 'considering Son Heung-min offer' - Bóng Đá

 Son đã lọt vào tầm ngắm của Real.

Sau nhiều mùa giải tỏa sáng, cầu thủ 27 tuổi một lần nữa thể hiện phong độ ấn tượng trong chiến dịch 2019-20, đóng góp 16 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính vì điều này, chủ tịch Florentino Perez đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Son, bất chấp việc anh vẫn còn hợp đồng với Spurs đến tận mùa hè 2023.

Với nguồn tài chính dồi dào, Real sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để thuyết phục phía Tottenham nhả người, nhưng trên thực tế, thương vụ này rất khó có thể xảy ra bởi đội trưởng tuyển Hàn Quốc cũng đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của đội bóng Bắc London.

Trường Sơn | 16:23 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục