"Perez nói dối, Ronaldo là do tôi mua về Real"

12:31 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐã rõ người đứng sau thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Vào mùa hè năm 2009, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã đưa ra quyết định có thể xem như bước ngoặt của sự nghiệp khi anh nói lời chia tay Manchester United và chuyển đến đầu quân cho Real Madrid.

Dù sự việc nói trên đã diễn ra khá lâu thế nhưng những lùm xùm sau đó vẫn chưa bao giờ dừng lại, bởi cả chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez và cựu chủ tịch Ramon Calderon đều cho rằng họ là người góp công lớn đưa Ronaldo về Bernabeu.

Cristiano Ronaldo signed Real Madrid agreement 24 hours before Man Utd game vs Tottenham - Bóng Đá

 Thương vụ Ronaldo chuyển đến Real đến nay vẫn gây nhiều tranh cãi.

Và mới đây, trong một bài phỏng vấn với tờ El Confidencial, để khẳng định rằng Perez nói dối, Calderon đã đưa ra bằng chứng thuyết phục cho thấy ông mới là người đứng sau "thương vụ bạc tỷ" này.

"Không phải là tôi cứ nghĩ về điều đó mỗi ngày, nhưng Florentino Perez cứ khăng khăng rằng ông ta đã thực hiện thỏa thuận." Calderon nói.

"Không phải như vậy. Cristiano Ronaldo được ký hợp đồng bởi Pedja Mijatovic và tôi, và tôi đã mang theo một số tài liệu mà tôi chưa bao giờ công khai, để chứng minh điều này một lần và mãi mãi."

Theo nguồn tin từ tờ Express, tài liệu Calderon nhắc đến nói về thời điểm CR7 ký hợp đồng với Real - ngày 12 tháng 12 năm 2008. Cuộc thương thảo trên xảy ra 24h trước trận hòa không bàn thắng giữa Man Utd và Tottenham tại Premier League.

Được biết, Real muốn ký hợp đồng với tiền đạo 34 tuổi từ đầu năm 2008, nhưng sau khi bị Sir Alex Ferguson thuyết phục, Ronaldo đã quyết định chơi cho Quỷ đỏ thêm 1 năm nữa sau đó mới rời đi.

Cùng xem lại cú poker của Ronaldo trong trận đấu với Lithuania:

Trường Sơn | 11:33 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục