Perez ngồi lại với Ed Woodward, 2 mục tiêu chuyển nhượng được hé lộ

18:35 Thứ sáu 10/08/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTrong chuyến du đấu mùa Hè 2018 tại Mỹ của Man Utd, phó chủ tịch Ed Woodward đã có bữa ăn sáng với chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.

Tờ The Times cho biết 2 người đàn ông quyền lực của 2 CLB hàng đầu thế giới đã có buổi trò chuyện thân mật với nhau, bất chấp Man Utd luôn từ chối bán David de Gea cho Real Madrid.

Perez ngồi lại với Ed Woodward, 2 mục tiêu chuyển nhượng được hé lộ - Bóng Đá

 Perez và Woodward - 2 người đàn ông quyền lực trong giới bóng đá.

Khi nhận thấy mình không thể mua được De Gea, chủ tịch Perez buộc phải nhắm đến Thibaut Courtois của Chelsea. Và như đã biết, thủ môn người Bỉ đã cập bến Bernabeu với giá chỉ 35 triệu bảng. Đây cũng là thông tin được chủ tịch Real hé lộ với Ed Woodward tại Mỹ.

Cũng ở buổi trò chuyện này, Ed Woodward đã đánh tiếng hỏi mua trung vệ Raphael Varane của Real. Man Utd được cho là sẵn sàng duyệt chi 100 triệu bảng - con số kỉ lục cho một hậu vệ - vì ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, ngài Perez nhanh chóng đưa ra câu trả lời là KHÔNG.

Không những không chiêu mộ được Varane, Man Utd cũng gặp bế tắc trong nỗ lực cải thiện hàng phòng ngự, dù HLV Jose Mourinho đã nhắm đến nhiều cái tên như Harry Maguire, Toby Alderweireld hay Boateng.

Lí do Man Utd muốn có Raphael Varane:

Minh Tuấn | 17:19 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục